Bạn gái tin đồn bị ném đá sau bê bối của Seungri và nhóm chat sex

Nữ nghệ sĩ trẻ Yoo Hye Won liên tục bị chửi bới trên trang cá nhân. Cô từng bị đồn là bạn gái của Seungri.

Bê bối của Seungri và nhóm bạn chat sex hiện là tâm điểm của truyền thông Hàn Quốc. Những ngày qua, vì bê bối này, nữ nghệ sĩ trẻ Yoo Hye Won liên tục đối diện những chỉ trích từ cộng đồng mạng. Yoo Hye Won từng bị đồn là bạn gái của Seungri vào năm 2018.

Trên trang Instagram cá nhân, Yoo Hye Won đã gỡ toàn bộ hình ảnh có liên quan đến Seungri. Cô giữ im lặng suốt những ngày qua. Nhiều nguồn tin khẳng định Yoo Hye Won có hình ảnh sex nhạy cảm với Seungri khi từng hẹn hò với nam ca sĩ trong quá khứ.

Bạn gái tin đồn bị ném đá sau bê bối của Seungri và nhóm chat sex-1
Người đẹp 19 tuổi bị chỉ trích trên mạng xã hội.

“Yoo Hye Won có gương mặt xinh đẹp nhưng cuộc sống rất phóng túng, không nên nhìn vào vẻ ngoài của Yoo Hye Won”, một cư dân mạng chỉ trích trên Instagram. “Trong khi những nghệ sĩ khác lên tiếng phủ nhận, Yoo Hye Won im lặng. Cách hành xử này thật khó hiểu. Cô ấy chắc chắn đang lo sợ sẽ bị phát tán ảnh hoặc bị mời đến sở cảnh sát với vai trò nào đó”, một người khác đoán.

Cư dân mạng Dramatwits đánh giá Yoo Hye Won là cô gái giỏi trốn tránh trách nhiệm khi vội gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh liên quan đến Seungri trong quá khứ. “Xóa toàn bộ bài đăng trước đó có liên quan đến anh ấy, nếu cô từng là bạn gái anh ấy thì thật sự cô đang hành xử thật ngu ngốc”. Sau bình luận này là hàng loạt nhận xét chê bai Yoo Hye Won ngu ngốc.

Bạn gái tin đồn bị ném đá sau bê bối của Seungri và nhóm chat sex-2
Cô từng vướng tin đồn hẹn hò Seungri vào năm 2018.

Những người bênh vực Yoo Hye Won cho rằng mọi chỉ trích hướng về cô lúc này là không thể chấp nhận.

“SBS tung bằng chứng nhưng cảnh sát chưa kết luận điều tra. Tại sao chỉ nghe một chiều? Yoo Hye Won cũng không liên quan đến các câu chuyện này”, một khán giả bệnh vực nữ nghệ sĩ trẻ.

Yoo Hye Won năm nay 19 tuổi, là người mẫu triển vọng ở Hàn Quốc. Cô và Seungri từng bị bắt gặp ở chung xe vào tối muộn.

Một số bức ảnh trên Instagram cho thấy Yoo Hye Won thường sử dụng những món đồ trang sức giống của Seungri. Cô cũng có mặt tại các địa điểm mà nam thần tượng xuất hiện cùng bạn bè.

Theo Zing


Seungri

Tin tức mới nhất