'Bạn gái tin đồn' lên tiếng về mối quan hệ với Công Phượng

Trước thông tin Hạnh Siro và Công Phượng đã có 2 năm yêu nhau, mới đây cô gái này đã lên tiếng.

Kể từ sau khi chia tay Hòa Minzy, Công Phượng không ít lần khiến fans đoán già đoán non về tình cảm với các cô gái. Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh anh đi chơi cùng một cô nàng xinh đẹp. Dù bịt khẩu trang kín mít nhưng nhiều người tinh mắt nhận ra đây chính là chàng cầu thủ số 10 của đội tuyển U23 Việt Nam

Bạn gái tin đồn lên tiếng về mối quan hệ với Công Phượng-1
Hình ảnh Công Phượng đi chơi với một cô gái có tên Hạnh Siro đang khiến nhiều người hiểu lầm.

Ngay lập tức, danh tính của cô gái trẻ đã được cư dân mạng tìm ra. Đó là Hạnh Siro (quê Hưng Yên) - người được cho là bạn gái mới của Công Phượng và cả hai đã hẹn hò được 2 năm. Bởi bức ảnh gây hiểu lầm nên chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên Facebook, cô đã xóa ngay sau đó.

Bạn gái tin đồn lên tiếng về mối quan hệ với Công Phượng-2
Cô gái được cho là "bạn gái mới" của Công Phượng.

Những hình ảnh đời thường cho thấy, Hạnh Siro có chiều cao khá ấn tượng (1m68) và gương mặt rất dễ thương. Trước những ý kiến cho rằng mình "dựa hơi" Công Phượng để nổi tiếng, mới đây nữ chính đã lên tiếng. Cô thẳng thắn thừa nhận quen biết Công Phượng từ 2 năm trước nhưng cả hai không phải là người yêu của nhau.

Bạn gái tin đồn lên tiếng về mối quan hệ với Công Phượng-3
Hạnh Siro quyết định lên tiếng vì không muốn mọi người hiểu lầm.

“Chúng mình quen nhau khi Phượng còn đang đá bóng ở Nhật từ 2 năm trước. Tuy nhiên, cả hai chỉ dừng ở mối quan hệ bạn bè. Chúng mình duy trì được tình bạn lâu như vậy bởi cả 2 rất hợp nhau. Mình khá bất ngờ khi mọi người cho rằng cả hai đang yêu nhau.

Mình đăng tải bức ảnh trên với mục đích làm kỉ niệm nhưng không ngờ lại dẫn đến sự hiểu lầm đáng tiếc này. Hy vọng mọi việc nhanh chóng lắng xuống để không làm ảnh hưởng đến quá trình luyện tập cũng như lịch trình thi đấu của Phượng", Hạnh bày tỏ.

Cách đây 2 năm, Công Phượng vô tình like ảnh của Hạnh Siro trên Instagram, khiến nhiều người đồn đoán cả hai đang hẹn hò. Theo Hạnh Siro, Phượng là người khiêm tốn, biết quan tâm đến người khác. Đây chính là điều cô gái Hưng Yên nể phục chàng tuyển thủ xứ Nghệ.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-tin-don-len-tieng-ve-moi-quan-he-voi-cong-phuong-n-147649.html

U23 Việt Nam Công Phượng

Tin tức mới nhất