Bạn gái tin đồn Quang Hải lại bị soi có mối quan hệ đặc biệt với vợ sắp cưới của Phan Văn Đức

Vợ sắp cưới Phan Văn Đức gửi lời chúc mừng đến bạn gái tin đồn của Quang Hải nhân dịp khai trương cửa hàng.

Kể từ khi vướng tin đồn hẹn hò với Quang Hải, Huyền My (sinh năm 1997, quê Nghệ An) luôn nằm trong tầm ngắm của dư luận. Nhất cử nhất động của cô nàng đều trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Sau tin đồn qua tết đám cưới với Quang Hải, thân thiết với bạn gái Đức Chinh,... mới đây, Huyền My cũng được soi có mối quan hệ đặc biệt với vợ sắp cưới Văn Đức tên Nhật Linh.

Bạn gái tin đồn Quang Hải lại bị soi có mối quan hệ đặc biệt với vợ sắp cưới của Phan Văn Đức-1
Nhật Linh gửi lời chúc mừng Huyền My khai trương cửa hàng.

Theo đó, hôm nay là ngày bạn gái tin đồn của Quang Hải khai trương thêm tiệm nail tại Cửa Lò (Nghệ An). Không thể đến trực tiếp chúc mừng, Nhật Linh đã gửi lời đến Huyền My: "Tiếc là chiều nay không xuống khai trương tiệm nail của chị được. Chúc chị khai trương cơ sở mới hồng phát. Tiệm nail xinh nhất Cửa Lò rồi Huyền My ơi".

Sau đó Huyền My đã vào bày tỏ: "Sắp dỗi đến nơi rồi" và liên tục trách Nhật Linh thất hứa khi không đến dự lễ khai trương. "Tôi không cần khen. Tôi cần bạn có mặt", Huyền My trách yêu bạn gái Văn Đức.

Bạn gái tin đồn Quang Hải lại bị soi có mối quan hệ đặc biệt với vợ sắp cưới của Phan Văn Đức-2
Cả hai trò chuyện rất thoải mái.

Xem cách Huyền My - Nhật Linh trò chuyện, nhiều người bày tỏ khá bất ngờ trước mối quan hệ giữa họ. Người cho rằng, Huyền My - Nhật Linh cùng quê nên chuyện thân thiết là điều bình thường. Số khác lại phán đoán, do Văn Đức và Quang Hải là đồng đội thân thiết nên Huyền My và Nhật Linh mới quen biết nhau.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-quang-hai-va-vo-sap-cuoi-phan-van-duc-co-moi-quan-he-dac-biet-n-208371.html

Phan Văn Đức Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao