"Bạn gái tin đồn" tung 116 hình ảnh làm bằng chứng chuyện hẹn hò với Ngô Diệc Phàm

Lại thêm loạt hình ảnh của Tiểu GNa cũng cấp, chứng minh mình và Ngô Diệc Phàm thực sự hẹn hò.

Tuần trước, làng giải trí Hoa ngữ một phen "chao đảo" vì scandal tình ái của nam nghệ sĩ trẻ tuổi Ngô Diệc Phàm. Một tài khoản có tên Tiểu GNa "khơi mào" trước bằng việc đăng tải những đoạn chat của cô trên Weixin với một người cô nói là Ngô Diệc Phàm, sau đó nhiều tài khoản khác cũng rầm rộ "đua theo", tố Ngô Diệc Phàm tán tỉnh, qua lại với họ. Trước những lùm xùm này, phía Ngô Diệc Phàm đã ra thông cáo phủ nhận, đồng thời truy cứu pháp luật với những ai đưa tin đồn sai sự thực.

Tưởng chừng như mọi việc sẽ dừng lại ở đó, nhưng sáng ngày hôm nay (20/6), Phong Hành (tập đoàn paparazzi lớn của Trung Quốc) tiếp tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tiết lộ, họ có bài phỏng vấn độc quyền với Tiểu GNa, đồng thời, 116 hình ảnh chụp màn hình đoạn chat giữa cô và Ngô Diệc Phàm cũng được tung ra. Tiểu GNa cũng cho biết, cô và Ngô Diệc Phàm bắt đầu hẹn hò từ tháng 1 năm nay. Cô còn tiết lộ thêm rằng, lúc Ngô Diệc Phàm ở Vancouver, đêm nào cũng mở tiệc tùng tại nhà, nhưng tửu lượng lại không khá. Tiểu GNa còn cung cấp cho Phong Hành nhiều hình ảnh chụp màn hình đoạn chat của hai người để làm bằng chứng.

Bạn gái tin đồn tung 116 hình ảnh làm bằng chứng chuyện hẹn hò với Ngô Diệc Phàm - Ảnh 1.
Phong Hành tiết lộ họ đã có cuộc phỏng vấn với Tiểu GNA

Bạn gái tin đồn tung 116 hình ảnh làm bằng chứng chuyện hẹn hò với Ngô Diệc Phàm - Ảnh 2.
Có vẻ như nhan sắc của hai người trong ảnh và ngoài đời rất khác nhau

Bạn gái tin đồn tung 116 hình ảnh làm bằng chứng chuyện hẹn hò với Ngô Diệc Phàm - Ảnh 3.

Bạn gái tin đồn tung 116 hình ảnh làm bằng chứng chuyện hẹn hò với Ngô Diệc Phàm - Ảnh 4.
Những tin nhắn qua lại của hai người


Theo Phong Hành, Tiểu GNa tự giới thiệu cô là người Chiết Giang, bố cô hiện đang doanh nhân tại thị trường Đông Nam Á, cô và mẹ định cư tại Vancouver. Cô cho biết, năm ngoái cô đi xem Ngô Diệc Phàm chơi bóng rổ, lúc đó là khoảng thời gian Ngô Diệc Phàm trở về Vancouver nghỉ ngơi. Bạn của Tiểu GNa quen biết Ngô Diệc Phàm, nên mới kéo cô đi xem nam nghệ sĩ chơi bóng, nhưng hai người thực sự bắt đầu mối quan hệ hẹn hò chính là vào thời điểm tháng 1 năm nay, khi Ngô Diệc Phàm từ Toronto quay phim, rồi trở về Vancouver.

Ngày hôm đó, Tiểu GNa và bạn của mình đi xem Ngô Diệc Phàm, khi trận đấu kết thúc, anh và mọi người cùng nhau đến một khách sạn mở tiệc ăn mừng. Tửu lượng của Ngô Diệc Phàm không tốt, mới uống một chén nhỏ đã say. Kết thúc tiệc, bỗng nhiên Ngô Diệc Phàm quay sang nói với Tiểu GNa: "Anh thích em", khiến Tiểu GNa vô cùng bất ngờ, tuy nhiên, vì vốn có ấn tượng tốt về Ngô Diệc Phàm, nên hai người nhanh chóng "xích lại gần nhau hơn", sau đó cả hai đã ở bên nhau 2 ngày tại khách sạn. Tiểu GNa còn tiết lộ, Ngô Diệc Phàm cho biết: "Điều anh yêu thích nhất ở em chính là vẻ đẹp, nó khiến anh nhanh chóng bị mê muội".

Bạn gái tin đồn tung 116 hình ảnh làm bằng chứng chuyện hẹn hò với Ngô Diệc Phàm - Ảnh 5.
Một trong 116 hình ảnh chụp màn hình tin nhắn của người được cho là Ngô Diệc Phàm
 nhắn với Tiểu GNA: "Em phải ngoan nhé Tiểu Đào Đào, anh rất thích em, cũng rất nhớ
 em. Những lúc được ở bên cạnh em, anh đều cảm thấy rất vui, rất ấm áp. Anh cảm thấy
 em siêu siêu đáng yêu. À này, đừng quên rằng, điều mà anh thích nhất chính là vẻ ngoài
 của em. Thực sự anh bị nó mê muội đến chết"


Tiểu GNa tiết lộ thêm, công việc của Ngô Diệc Phàm rất bận rộn, hai người "gần ít xa nhiều". Vào tháng hai, khi công việc của Ngô Diệc Phàm ở Trung Quốc kết thúc, anh quay lại Toronto quay phim. Tới đây, anh liên lạc lại với Tiểu GNa. Cô này tới khách sạn Soho ở Toronto để tìm Ngô Diệc Phàm, không chỉ vậy, nam nghệ sĩ còn mua vé máy bay cho cô. Hai tuần sau, cả hai người lại thuê khách sạn cùng một phòng. Vì thân phận người nổi tiếng, trong khoảng thời gian ở cùng phòng với nhau, cả hai không dám ra khỏi cửa, Tiểu GNa sẽ thi thoảng nấu cơm. Trong thời gian ở bên nhau, Ngô Diệc Phàm còn chụp một bức ảnh ôm gối khá dễ thương và đăng trên Weibo, theo lời GNa, bức ảnh này do chính cô chụp.

Bạn gái tin đồn tung 116 hình ảnh làm bằng chứng chuyện hẹn hò với Ngô Diệc Phàm - Ảnh 6.
Tiểu GNa tự nhận mình nấu cơm cho Ngô Diệc Phàm ăn

Bạn gái tin đồn tung 116 hình ảnh làm bằng chứng chuyện hẹn hò với Ngô Diệc Phàm - Ảnh 7.
Còn bức ảnh này là do cô chụp cho Ngô Diệc Phàm


Đầu tháng 3, Tiểu GNa từ Toronto bay về Vancouver, sau đó lại về Bắc Kinh, trong khoảng thời gian này, hai người mất liên lạc. Ngô Diệc Phàm không trả lời tin nhắn, khiến cho Tiểu GNa vô cùng sốt ruột, liền đặt ngay một tấm vé từ Trung Quốc bay về Toronto, chuẩn bị hành trình đi tìm Ngô Diệc Phàm. Sau khi mua vé xong, Diệc Phàm mới trả lời tin nhắn của cô, khuyên cô đừng quay trở lại, lý do là vì, mẹ của anh rất có thể sẽ tới Toronto thăm anh, nhưng Tiểu GNa không chịu.

Cô này đã tới khách sạn của Ngô Diệc Phàm tại Toronto nhưng không thấy mẹ của nam nghệ sĩ đâu, nhưng lại phát hiện ra trong nhà vệ sinh của phòng Ngô Diệc Phàm có những sợi tóc khác màu với sợi tóc của mình, liền tỏ ý nghi ngờ, nhưng Ngô Diệc Phàm đáp lại: "Rất có thể đây là tóc của cô lao công, hoặc của mẹ anh, anh sao mà biết được". Tối hôm đó, cô và Ngô Diệc Phàm cãi nhau một trận lớn, ngày hôm sau, cô xách va li trở về Trung Quốc. Phong Hành đặt câu hỏi, liệu cô có tin những lý do mà Ngô Diệc Phàm đưa ra hay không, cô này đáp: "Tôi không tin". Khoảng thời gian này, trên trang Vanpeople đã có những thông tin nghi ngờ chuyện tình cảm của hai người này. Ngô Diệc Phàm nghi ngờ chính Tiểu GNa tiết lộ nên vô cùng lo lắng, sau đó liên lạc với ekip của mình để xóa bỏ những thông tin trên.

Tiểu GNa cho biết thêm, vì bản thân nghĩ mình và Ngô Diệc Phàm có thể xích lại gần nhau, nên quyết định chuyển về Bắc Kinh sinh sống, tuy nhiên quyết định này có thể khiến cô mất đi quốc tịch Canada. Khi bố mẹ của Tiểu GNa biết con gái của mình với Ngô Diệc Phàm hẹn hò, hai người đã khuyên cô đừng nên làm bạn với người nổi tiếng.

Bạn gái tin đồn tung 116 hình ảnh làm bằng chứng chuyện hẹn hò với Ngô Diệc Phàm - Ảnh 8.
Tiểu GNa đăng ảnh của Ngô Diệc Phàm trên sân khấu và đặt câu hỏi: "Anh lại cạo
 đầu đấy à", "Ừ, anh cạo hai bên tóc, ở giữa thì vẫn giữ nguyên".


Trở về nước, Tiểu GNa và Ngô Diệc Phàm vẫn duy trì nhắn tin, tuy nhiên từ giữa tháng 5, Ngô Diệc Phàm bỗng "bặt vô âm tín", điện thoại không nghe, tin nhắn không trả lời, điều này khiến cô vô cùng đau khổ. Đêm ngày 14/6, sau một trận say, cô quyết định tung những đoạn chat và trách móc lên mạng xã hội, hy vọng mọi người biết đến mối quan hệ của hai người. Tiểu GNa cho biết, cô đã sớm đoán được phản ứng của Ngô Diệc Phàm nhưng vẫn rất buồn. Chiều ngày hôm đó, Ngô Diệc Phàm lại tiếp tục nhắn tin với cô trên Wechat, giọng điệu mềm mỏng, cầu xin GNA: "Em có thể xóa nó đi được không", "Thực sự cầu xin em, làm thế thì chúng ta vẫn có thể làm bạn".

Chưa dừng lại ở đó, Phong Hành tiếp tục đăng tải đoạn clip ghi âm những mẩu đối thoại voice chat được cho là của Tiểu GNa với Ngô Diệc Phàm. Giọng nói trong đoạn voice chat đó khá giống với giọng của nam diễn viên. Nội dung của đoạn voice chat xung quanh việc người đàn ông đặt vé máy bay từ Canada, có hai khung giờ là 10 giờ và 1 rưỡi, hạng phổ thông hay hạng thương gia, còn nói hạng thương gia thì rất đắt, dặn dò đối phương (tức GNA) đừng trễ hẹn.

Ngoài ra, theo tin bên lề, Phong Hành Studio ngày mai sẽ tung clip bằng chứng Tiểu GNa nấu ăn cùng Ngô Diệc Phàm. Hiện giờ, các fan của Ngô Diệc Phàm đang tích cực tìm bằng chứng chứng minh lời nói của Tiểu GNa là bịa đặt, sai sự thật. Hơn ai hết, họ vẫn mong chờ Studio làm việc của Ngô Diệc Phàm có lời thông cáo báo chí, cũng như phản bác công khai với Tiểu GNa một cách thuyết phục, trả lại hình ảnh cho Ngô Diệc Phàm.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất