Bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng bị chỉ trích vì vừa xem phim vừa quay clip phim 'Hai Phượng' rồi đăng lên mạng xã hội

Cũng có một vài ý kiến bênh vực cô nàng bởi đoạn clip chỉ là một phân cảnh đánh nhau và 9X cũng tích cực khen bộ phim.

Những ngày qua, Hai Phượng - bộ phim điện ảnh mới của "đả nữ" Ngô Thanh Vân đang nhận về rất nhiều quan tâm của giới chuyên môn cũng như khán giả. Không bỏ qua sức nóng của sản phẩm, mới đây Khánh Linh và bạn trai Bùi Tiến Dũng đã quyết định cùng nhau đi xem bộ phim này. Những hình ảnh trong buổi hẹn hò được chính người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, thay vì chụp ảnh check-in bên ngoài rạp hay những khoảnh khắc tình bể bình bên bạn trai, cô nàng lại đăng tải một đoạn clip trong phim dài 8 giây kèm theo chia sẻ: "Hai Phượng đỉnh quá. Xứng đáng phim bom tấn điện ảnh Việt Nam".

Bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng bị chỉ trích vì vừa xem phim vừa quay clip phim Hai Phượng rồi đăng lên mạng xã hội-1
Bên cạnh việc check-in sang chảnh,...

Bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng bị chỉ trích vì vừa xem phim vừa quay clip phim Hai Phượng rồi đăng lên mạng xã hội-2
... khoảnh khắc Khánh Linh đăng tải clip ngắn dài 8 giây về bộ phim "Hai Phượng" cũng tạo nên nhiều tranh cãi.

Ngay lập tức, hành động này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một vài người cho rằng Khánh Linh sử dụng điện thoại trong rạp chiếu phim để ghi hình là chuyện không nên. Cũng có một vài ý kiến bênh vực bởi đoạn clip chỉ là một phân cảnh đánh nhau và 9X cũng tích cực khen bộ phim nên không đáng bị ném đá như vậy.

Là một trong những nàng WAGs nhận về rất nhiều quan tâm của người hâm mộ trái bóng tròn, thời gian qua Khánh Linh hết bị soi nhan sắc trong quá khứ đến việc lộ ảnh tiệc tùng khi đi bar.

Bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng bị chỉ trích vì vừa xem phim vừa quay clip phim Hai Phượng rồi đăng lên mạng xã hội-3
Quá khứ với thân hình mũm mĩm của Khánh Linh cũng từng trở thành đề tài bàn tán.

Cụ thể cách đây ít ngày, trên một nhóm kín đông thành viên bất ngờ tung ra loạt ảnh quá khứ và khẳng định đó là bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng. Nhìn ảnh, nhiều người không khỏi sốc trước thân hình mũm mĩm của Khánh Linh. Thậm chí, so sánh nhan sắc hiện tại và quá khứ có cư dân mạng đã phải thốt lên: "Đập đi xây lại hay giảm béo thành công? Chắc là vế đầu vì quá khác".

Chưa hết, trong bài post xuất hiện không ít khoảnh khắc được cho là của Khánh Linh đi bar và chụp ảnh thân thiết với nhiều chàng trai. Ngay khi xuất hiện, bài viết này đã nhận về sự quan tâm cực lớn.

Bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng bị chỉ trích vì vừa xem phim vừa quay clip phim Hai Phượng rồi đăng lên mạng xã hội-4

Nhiều người bày tỏ mất niềm tin về Khánh Linh: "Ôi, nhìn tưởng hiền lành cơ. Những hình ảnh này tưởng phải được đào sâu chôn chặt rồi chứ". Số khác lên tiếng bênh vực bạn gái Tư Dũng. Họ cho rằng ai cũng có quá khứ và cũng bởi Khánh Linh là người yêu cầu thủ nên mới bị săm soi kỹ đến vậy.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng không loại trừ khả năng cô gái trong ảnh không phải là Khánh Linh vì trên trang cá nhân của người yêu Bùi Tiến Dũng tuyệt nhiên không còn những khoảnh khắc ấy.

Bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng bị chỉ trích vì vừa xem phim vừa quay clip phim Hai Phượng rồi đăng lên mạng xã hội-5
Bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng bị chỉ trích vì vừa xem phim vừa quay clip phim Hai Phượng rồi đăng lên mạng xã hội-6

Trước những luồng ý kiến trái chiều, 2Sao.vn đã liên hệ trực tiếp nhân vật để tìm hiểu rõ. Khánh Linh thẳng thắn thừa nhận nhân vật trong ảnh chính là cô.

"Những hình ảnh đó là của tôi, có gì đâu mà không dám nhận. Nhưng những khoảnh khắc đó được chụp từ rất lâu rồi. Có rất nhiều người nói tôi thế này, thế kia nhưng tôi không quan tâm về những chuyện đó đâu", bạn gái Tư Dũng cho hay.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-bui-tien-dung-bi-chi-trich-vi-quay-clip-phim-hai-phuong-n-177066.html

Bùi Tiến Dũng Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất