Bạn gái tung ảnh bầu bí, tiết lộ phản ứng Decao khi lên chức

Đây là lần đầu tiên cô chủ shop tên Lâm Minh đề cập đến chuyện mang bầu, sinh con cho Decao.

Cách đây tròn 1 tuần, Decao khiến cả mạng xã hội nổi sóng khi công khai có con trai dù trước đó chưa từng xuất hiện bất cứ thông tin nào về chuyện cưới xin. Thậm chí anh còn chưa công khai bạn gái.

Tuy nhiên, từ một số "hint" trước đó, netizen chắc nịch mẹ bé chính là cô chủ shop tên Lâm Minh.

Bạn gái tung ảnh bầu bí, tiết lộ phản ứng Decao khi lên chức-1
Decao chính thức gia nhập hội "bố bỉm sữa".

Sau công khai mặt con lên cả Facebook lẫn Instagram, Decao lúc này thoải mái hơn trong việc chia sẻ thông tin về quý tử. Theo tiết lộ khi ấy, "hổ con" của anh được 4 ngày tuổi.

Tính đến nay, em bé gần nửa tháng tuổi. Lên chức bố mẹ bỉm, cả 2 liên tục khoe ảnh về con trên mạng xã hội. Đặc biệt là Lâm Minh, cô còn thẳng thắn chia sẻ về chuyện cân nặng, chăm con cùng mọi người.

Bạn gái tung ảnh bầu bí, tiết lộ phản ứng Decao khi lên chức-2Bạn gái tung ảnh bầu bí, tiết lộ phản ứng Decao khi lên chức-3

Theo hình ảnh người trong cuộc đăng tải, khoảng thời điểm sắp lâm bồn, cô nặng 59kg, trong khi thời son rỗi hot mom chỉ nặng 43kg.

Đặc biệt ở những tháng cuối thai kì, bà mẹ trẻ vẫn giữ được phong độ nhan sắc. Dù chiếc bụng bầu ngày một lớn nhưng tay chân của cô không có dấu hiệu bị phù như một số mẹ bỉm khác.

Ở khoảnh khắc khác trong ảnh còn có sự xuất hiện của Decao. Có thể thấy anh rất vui mừng và đã chuẩn bị sẵn tinh thần của việc làm bố khi đang tạo dáng chụp ảnh hài hước với chiếc bụng bầu của Lâm Minh.

Bạn gái tung ảnh bầu bí, tiết lộ phản ứng Decao khi lên chức-4
Hình ảnh mới nhất về em bé của cặp đôi.

Kết thúc mối tình nhiều năm với Châu Bùi, Decao trở nên kín kẽ hơn trong chuyện tình cảm. Dẫu vậy, thời gian qua anh vẫn để lộ nhiều "hint" hẹn hò với cô gái tên Lâm Minh - bà chủ shop thời trang.

Qua những hình ảnh cặp đôi chia sẻ về bản thân trên trang cá nhân cho thấy, Decao và bạn gái rất đồng điệu về phong cách ăn mặc. Cả hai đều hướng đến những style "độc - lạ".

Bạn gái tung ảnh bầu bí, tiết lộ phản ứng Decao khi lên chức-5
Decao và bạn gái lộ ảnh mặc áo khoác giống nhau.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-tung-anh-bau-bi-tiet-lo-phan-ung-decao-khi-len-chuc-n-296505.html

Hot mom Decao

Tin tức mới nhất