Bạn gái mới của cầu thủ Văn Thanh trông xinh đẹp, nóng bỏng

Hot girl Sâu Xinh từng được dân mạng gọi là "mỹ nữ ngân hàng" nhờ sở hữu gương mặt và thân hình thu hút.

Tối 24/5, cầu thủ Văn Thanh bất ngờ đăng ảnh công khai bạn gái mới kèm theo biểu tượng trái tim. Bức hình chụp cả hai khóa môi nhau nhưng mặt cô gái bị che bởi điện thoại.

Dựa vào nội thất căn phòng, màu tóc, dáng người, ốp điện thoại và chiếc nhẫn, cộng đồng mạng nhanh chóng gọi tên cô gái là Sâu Xinh.

Bạn gái mới của cầu thủ Văn Thanh trông xinh đẹp, nóng bỏng-1
Thời gian gần đây, Sâu Xinh thường úp mở chuyện tình cảm trên trang cá nhân. Qua đó, người hâm mộ đoán được cô hiện là "hoa đã có chủ" (Ảnh: IGNV).

Bạn gái mới của cầu thủ Văn Thanh trông xinh đẹp, nóng bỏng-2
Sâu Xinh (tên thật Lê Ngọc Ánh) được nhiều nhãn hàng thời trang để mắt đến và mời làm người mẫu ảnh ngay khi còn là sinh viên. Sau đó, cô cũng góp mặt trong nhiều video ca nhạc (Ảnh: IGNV).

Bạn gái mới của cầu thủ Văn Thanh trông xinh đẹp, nóng bỏng-3
Hiện tại, nàng hot girl lấn sân sang mảng kinh doanh về mảng làm đẹp và thời trang. Cô vẫn làm công việc văn phòng. Cô thỉnh thoảng tự làm người mẫu cho chính thương hiệu của mình (Ảnh: IGNV).

Bạn gái mới của cầu thủ Văn Thanh trông xinh đẹp, nóng bỏng-4
Sâu Xinh được nhiều người ngưỡng mộ vì độc lập tài chính từ khi còn đi học. Cô không phụ thuộc nhiều vào gia đình (Ảnh: IGNV).

Bạn gái mới của cầu thủ Văn Thanh trông xinh đẹp, nóng bỏng-5
Trên trang cá nhân có gần 60.000 lượt theo dõi, bạn gái Văn Thanh thường xuyên khoe vẻ gợi cảm khi mặc bikini. Hình ảnh này cho thấy sự đa dạng trong phong cách của cô, không chỉ gắn liền với váy áo thanh lịch, dịu dàng (Ảnh: IGNV).

Bạn gái mới của cầu thủ Văn Thanh trông xinh đẹp, nóng bỏng-6
Vì thấy thân hình của Sâu Xinh ngày càng đẹp, một số người không ngại hỏi cô về vấn đề đụng chạm dao kéo vòng một. Tuy nhiên, Sâu Xinh nhanh chóng đính chính rằng, vóc dáng của cô hoàn toàn tự nhiên (Ảnh: IGNV).

Bạn gái mới của cầu thủ Văn Thanh trông xinh đẹp, nóng bỏng-7
Khi đi làm, bạn gái Văn Thanh ghi điểm với gu thời trang kín đáo, không kém phần sang trọng. Những chi tiết bèo nhún, thắt nơ hay dáng peplum giúp vẻ ngoài của cô trông thời thượng hơn dù chỉ diện đồ trắng - đen (Ảnh: IGNV).

Bạn gái mới của cầu thủ Văn Thanh trông xinh đẹp, nóng bỏng-8
Sâu Xinh hiện dành nhiều thời gian để tận hưởng kỳ nghỉ xa xỉ. Cô thường xuyên check-in tại những resort nổi tiếng (Ảnh: IGNV).

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/ban-gai-moi-cua-cau-thu-van-thanh-trong-xinh-dep-nong-bong-20230526115041154.htm?fbclid=IwAR1Ol-zGZRctLVSVJQutqGwKT5_sargJmcpDlXwtHhINnub_C1QjADxkFvE

Văn Thanh

Tin tức mới nhất