Bạn gái Văn Toàn: 'Bí quyết yêu lâu là nhất định không chia tay'

Văn Toàn và bạn gái Trang Nhung khiến dân mạng ngưỡng mộ bởi chuyện tình 4 năm ngọt ngào nhưng cũng không kém phần "lầy lội" của mình.

Tối 14/6, trên trang cá nhân, Trang Nhung (nick name Nhung Bum) chia sẻ nhiều điều thú vị về chuyện tình của mình và cầu thủ Nguyễn Văn Toàn.

Khi được một fan hỏi về cách để có một tình yêu lâu dài, Nhung Bum đã khoe ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn với bạn trai.

Cô nàng khẳng định: "Bí quyết (để không đổ vỡ tình cảm) là một người suốt ngày đòi chia tay còn một người thì không chịu đồng ý. Làm đủ mọi cách nhất định không chia tay, thế là không chia tay được".

Bạn gái Văn Toàn: Bí quyết yêu lâu là nhất định không chia tay-1Bạn gái Văn Toàn: Bí quyết yêu lâu là nhất định không chia tay-2
Nhung Bum chia sẻ bí quyết để có tình yêu lâu dài. Ảnh chụp màn hình.

Trong đoạn chat, khi Nhung Bum nhắn: "Chia tay đi", bạn trai nhanh chóng đáp lại bằng những câu hài hước. Thấy người yêu không trả lời, anh chàng ngay lập tức gọi video để nói chuyện.

Cuộc hội thoại kéo dài hơn một phút. Hai người nhanh chóng làm lành và mọi chuyện vẫn bình thường như chưa từng có gì xảy ra.

Dù đã che tên người gửi, thông qua cách nói chuyện hài hước và xưng hô, dân mạng chắc chắn những tin nhắn trên là của Văn Toàn.

Yêu nhau hơn 4 năm nhưng Nhung Bum và Văn Toàn khá kín tiếng, rất ít khi đăng ảnh và công khai mối quan hệ trên mạng xã hội.

Dù vậy, những đoạn tin nhắn của cả hai thỉnh thoảng được bạn gái chàng cầu thủ chia sẻ trên trang cá nhân luôn khiến dân mạng vừa bật cười bởi sự "lầy lội", vừa ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào.

Bạn gái Văn Toàn: Bí quyết yêu lâu là nhất định không chia tay-3Bạn gái Văn Toàn: Bí quyết yêu lâu là nhất định không chia tay-4
Bạn gái của Nguyễn Văn Toàn vừa tốt nghiệp khoa Tài chính ngân hàng, đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội. Ảnh: Instagram NV.

Nhung Bum (quê Hà Nam) vừa tốt nghiệp khoa Tài chính ngân hàng của một trường đại học tại Hà Nội. Cô sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn và có hơn 40.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Nguyễn Văn Toàn hiện khoác áo CLB Hoàng Anh Gia Lai. Sau khi cùng đội tuyển U23 Việt Nam lập nên kỳ tích tại Thường Châu, tuyển quốc gia thi đấu thành công tại Asian Cup 2019, King's Cup 2019… tiền đạo sinh năm 1996 nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ người hâm mộ.

Theo Zing


Văn Toàn U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất