Bạn gái vừa chia tay dọn đồ đạc rời khỏi nhà Leonardo DiCaprio

Kết thúc mối tình kéo dài 5 năm với Leonardo DiCaprio, Camila Morrone nhanh chóng thu dọn đồ đạc để rời nhà nam tài tử, chuyển tới sống tại biệt thự riêng ở Malibu.

Theo People, Camila Morrone đã dọn tới nhà mới ở Malibu. Nữ diễn viên bắt đầu cuộc sống mới sau khi kết thúc mối tình ồn ào với tài tử đào hoa Leonardo DiCaprio.

Cách đây chưa lâu, tờ People đưa tin nam tài tử Leonardo DiCaprio và bạn gái Camila Morrone đã chia tay sau 5 năm hẹn hò. Thông tin được xác nhận bởi một nguồn tin thân cận của cặp sao này.

Nguyên nhân họ đường ai nấy đi vẫn chưa được tiết lộ. Trong khi đó, đại diện của Leonardo và Camila cũng từ chối bình luận về vấn đề này với truyền thông.

Bạn gái vừa chia tay dọn đồ đạc rời khỏi nhà Leonardo DiCaprio-1
Tài tử Leonardo và bạn gái chia tay sau 5 năm yêu nhau, khiến cho tất cả đều ngạc nhiên.

Bạn gái vừa chia tay dọn đồ đạc rời khỏi nhà Leonardo DiCaprio-2
Camila Morrone nhanh chóng dọn đồ ra khỏi nơi cô và DiCaprio từng sống chung.

Bạn gái vừa chia tay dọn đồ đạc rời khỏi nhà Leonardo DiCaprio-3
Camila Morrone có vẻ vẫn ổn sau khi chia tay DiCaprio. Fan đều hy vọng cô sẽ sớm có được tình yêu đích thực trong cuộc đời mình.

Morrone sinh năm 1997, là người mẫu Mỹ gốc Argentina. Gia đình Morrone có truyền thống làm nghệ thuật khi bố là cựu siêu mẫu Maximo Morrone và mẹ là diễn viên Lucila Sola. Ngoài ra, bố dượng cô cũng là diễn viên gạo cội Al Pacino.

Sự nghiệp người mẫu của Morrone bắt đầu bằng chiến dịch Victoria’s Secret 2016, sau đó ra mắt sàn diễn cho bộ sưu tập của Moschino năm 2017. Kể từ đó, cô xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí như Vogue Thổ Nhĩ Kỳ, Jalouse Vogue Mexico.

Theo nguồn tin độc quyền từ E! News, Leonardo DiCaprio và Camila Morrone chia tay do khoảng cách địa lý. Dù rất cố gắng nhưng do đặc thù công việc, DiCaprio và Morrone vẫn di chuyển liên tục. Điều này khiến hai người phải xem xét lại mối quan hệ.

Trong khi bạn gái cũ chuyển tới nhà mới, tài tử Sói Già Phố Wall dành thời gian tiệc tùng với nhóm bạn thân và vài cô gái. DiCaprio được cho là có tình mới Maria Beregova, 22 tuổi, là người mẫu gốc Ukraine đang làm việc tại London.

Theo Công Luận

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.congluan.vn/ban-gai-don-do-dac-roi-khoi-nha-sau-chia-tay-leonardo-dicaprio-post211965.html

Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao