Bạn gái vừa phá thai, người yêu ép quan hệ đến hôn mê nhập viện

Bác sĩ cho biết nếu chậm một bước hoặc có sơ suất, không chỉ tính mạng cô gái không đảm bảo mà bạn trai của cô cũng phải chịu trách nhiệm hình sự.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, một cô gái (25 tuổi, giấu tên) vừa tiến hành phẫu thuật phá thai vào buổi sáng thì đến tối bạn trai cưỡng ép quan hệ và cô gái không thể ngăn cản hành vi thân mật đó.

Bạn gái vừa phá thai, người yêu ép quan hệ đến hôn mê nhập viện-1

Sau khi cặp đôi "mây mưa", cô gái xảy ra tình trạng xuất huyết và đau đớn đến mức hôn mê khiến bạn trai hoảng sợ. Ngay sau đó, chàng trai tức tốc bế cô gái vào bệnh viện cấp cứu.

Bạn gái vừa phá thai, người yêu ép quan hệ đến hôn mê nhập viện-2
Cô gái trẻ được phẫu thuật cấp cứu sau khi thân mật với bạn trai

Sau khi thực hiện ca phẫu thuật khẩn cấp, bác sĩ đã rút ra 1.700 ml khối lượng máu tụ từ cơ thể nạn nhân và may mắn cứu cô gái thoát khỏi cửa ải tử thần.

Bác sĩ chỉ ra, nếu chậm một bước hoặc có sơ suất xảy ra, không chỉ tính mạng cô gái không đảm bảo mà bạn trai của cô cũng phải chịu trách nhiệm hình sự.

Bác sĩ nhắc nhở sau khi mổ hút thai, các chị em chỉ nên quan hệ với bạn trai vào nửa tháng sau đó. Nếu tử cung phục hồi chậm thì phải từ 1 tháng trở lên mới có thể thân mật.

Bởi cổ tử cung của phụ nữ mở ra sau khi tiến hành phá thai nên cần một khoảng thời gian để hồi phục trước khi nó có thể khép lại. 

Trong vòng một tuần sau khi phẫu thuật, phụ nữ sẽ vẫn xảy ra tình trạng chảy máu và đau bụng. Chị em phụ nữ ở giai đoạn này rất yếu, dễ bị tổn thương và không thể quan hệ nên phải biết cách từ chối khi bạn trai đòi thân mật.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ban-trai-doi-quan-he-sau-khi-ban-gai-pha-thai-dan-den-hon-me-nhap-vien-2252496.html Quay lại

phá thai bạn trai

Tin tức mới nhất