Sếp cấp cao Huawei bị 'tiểu tam' tố ngoại tình và ép phá thai

"Nếu ông Trương không chủ động nhận trách nhiệm làm cha trong vòng 1 tháng và chi trả phí nuôi dưỡng, tôi sẽ liều mạng với anh ta".

Mới đây, scandal lại nổ ra trong giới công nghệ Trung Quốc, ông Trương Văn Lâm, chủ tịch bộ phận chiến lược của Huawei, bị một cô gái trẻ đẹp có nickname là "Diệp Lâm Nhi Diva" lộ mặt trên truyền thông bóc phốt Trương có quan hệ ngoài hôn nhân và lừa dối "tiểu tam" trong 3 năm.

Sếp cấp cao Huawei bị tiểu tam tố ngoại tình và ép phá thai-1
"Diệp Lâm Nhi Diva" và Trương Văn Lâm.

Theo tìm hiểu, Trương và Diệp quen biết nhau vào tháng 10/2019, người đàn ông tự nhận là độc thân và hẹn hò với người đẹp suốt 3 năm, thậm chí Trương nói lời đường mật và cầu xin người tình sinh 3 đứa con.

Tháng 12/2020, Diệp mang thai đứa con đầu lòng, Trương trở mặt tìm luật sư đe dọa và quấy rối yêu cầu người tình phá thai. D

iệp kiên quyết giữ thai và sinh được một bé trai kháu khỉnh vào tháng 9/2021, kể từ đó Trương tỏ ra lạnh nhạt và không quan tâm đến hai mẹ con.

Sếp cấp cao Huawei bị tiểu tam tố ngoại tình và ép phá thai-2
"Tiểu tam" chỉ ra con trai và chủ tịch bộ phận chiến lược của Huawei giống nhau qua ánh mắt và đầu tóc.

"Diệp Lâm Nhi Diva" phẫn nộ tiết lộ: "Trương là bố của con trai tôi, nhưng anh ta không lộ diện trong 10 tháng tôi mang nặng đẻ đau. Khi biết tin đứa trẻ ra đời, anh ta lập tức rũ bỏ trách nhiệm và từ chối trả bất kỳ khoản phí.

Thậm chí Trương cùng vợ đến tòa án để đâm đơn kiện, yêu cầu tôi hoàn trả phí sinh hoạt là 720.000 nhân dân tệ (khoảng 2,5 tỷ đồng) mà anh ta giả vờ độc thân và sống với tôi trong 3 năm".

Sau đó, "tiểu tam" lên giọng cảnh cáo: "Nếu Trương không chủ động nhận trách nhiệm làm cha trong vòng 1 tháng và chi trả phí nuôi dưỡng, tôi sẽ liều mạng với anh ta". Diệp thậm chí đe dọa mỗi ngày sẽ nhắn tin và gửi thư điện tử phản ánh đến ban lãnh đạo cấp cao của Huawei khiến Trương "thân bại danh liệt".

Sau vụ việc, Weibo của chủ tịch bộ phận chiến lược của Huawei bị xóa sạch, thậm chí bài bóc phốt chấn động của "tiểu tam" trên Weibo cũng biến mất, cư dân mạng đặt nghi vấn phải chăng Huawei đang cố nhấn chìm vụ việc và trấn áp dư luận?

Tuy nhiên, vào ngày 16/10, "tiểu tam" lại đăng đàn tiết lộ: "Vì chuyện hôm qua xảy ra đột ngột, tôi không muốn quan hệ với Trương căng thẳng nên đã chủ động ẩn bài đăng trên Weibo.

Bóc phốt Trương không phải là ý định của tôi, tôi chỉ tức giận vì không thể liên lạc với Trương trong 10 tháng (anh ấy chỉ liên lạc với tôi thông qua luật sư). Tôi đã gửi một tin nhắn riêng cho các lãnh đạo của Huawei. Tôi hy vọng Trương có thể chủ động nhận trách nhiệm về đứa trẻ".

Cuối cùng, "tiểu tam" khẩn thiết nhắn nhủ đến người đàn ông từng ruồng bỏ mình: "Em cầu xin anh hãy ra gặp mặt nói chuyện, con đã đầy tháng nên anh cũng nên để ý đến nó, làm ơn đi. Mọi chuyện thành ra thế này, em xin anh hãy ra mặt một lần.

Chúng ta sẽ bình tĩnh nói chuyện, làm ơn đừng tìm luật sư đối phó với em, chỉ cần anh ra mặt một lần thì em sẽ xóa hết bài viết về anh và không gây rắc rối cho anh".

Hiện tại, câu chuyện "tiểu tam" bóc phốt nhân sự cấp cao của Huawei vẫn đang là chủ đề nóng hổi trên MXH và được dân mạng "hóng hớt" theo dõi diễn biến.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sep-cap-cao-cua-huawei-bi-tieu-tam-to-ngoai-tinh-va-ep-pha-thai-2249680.html

quấy rối Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất