Bạn gái xinh đẹp, gợi cảm của cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng là ai?

Những hình ảnh thân mật của Mạnh Dũng và Hoa Mỹ hiện nhận được sự chú ý trong cộng đồng mạng.

Chưa chính thức công khai nhưng cộng đồng mạng tinh ý nhận ra, Nhâm Mạnh Dũng và TikToker Đồng Thị Hoa Mỹ đang có mối quan hệ tình cảm nhờ những hình ảnh thân mật của cặp đôi.

Hoa Mỹ - Mạnh Dũng được khen đẹp đôi bởi cả hai đều sở hữu ngoại hình sáng, thuộc hàng hot boy - hot girl.

Bạn gái xinh đẹp, gợi cảm của cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng là ai?-1
Nửa kia của "nam thần" đội tuyển bóng đá Việt Nam là Đồng Thị Hoa Mỹ, SN 2001, đến từ Bắc Giang. Cô từng theo học tại Đại học Ngoại thương Hà Nội và là TikToker có tiếng với gần 800.000 lượt theo dõi (Ảnh: FBNV).

Bạn gái xinh đẹp, gợi cảm của cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng là ai?-2
Các video của nữ TikToker thường nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng nhờ bắt trend (xu hướng) nhanh, cùng cách dẫn chuyện duyên dáng, dí dỏm (Ảnh: FBNV).

Bạn gái xinh đẹp, gợi cảm của cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng là ai?-3
Ngay từ khi học năm nhất đại học, Hoa Mỹ đã có thể tự lập, không xin trợ cấp từ bố mẹ bằng cách bán quần áo online (trực tuyến). Cô đảm nhận hết các khâu đăng bán, đóng hàng và tự làm mẫu ảnh (Ảnh: FBNV).

Bạn gái xinh đẹp, gợi cảm của cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng là ai?-4
Với làn da trắng, thân hình chuẩn, bạn gái Nhâm Mạnh Dũng được nhận xét ngày càng "nhuận sắc" khi hẹn hò với chàng cầu thủ (Ảnh: FBNV).

Bạn gái xinh đẹp, gợi cảm của cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng là ai?-5
Hoa Mỹ ưa chuộng phong cách thời trang đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm. Cô khéo léo phối chiếc áo bò cúp ngực xanh với chân váy ngắn khoe vai trần quyến rũ (Ảnh: FBNV).

Bạn gái xinh đẹp, gợi cảm của cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng là ai?-6
Nữ TikToker gây ấn tượng khi từng tham gia một giải đấu điện tử dành cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên cả nước và xuất sắc cùng đồng đội vô địch vòng loại (Ảnh: FBNV).

Bạn gái xinh đẹp, gợi cảm của cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng là ai?-7
Cặp đôi thường đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc lên phần story (tin chờ) trên Instagram. Ngoài ra, cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng cũng rất chịu khó tương tác với bạn gái trên mạng xã hội, dành lời khen ngọt ngào cho nửa kia (Ảnh: Chụp màn hình).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/ban-gai-xinh-dep-goi-cam-cua-cau-thu-nham-manh-dung-la-ai-20230819192053862.htm?fbclid=IwAR1ekUUyNnyCZ7Isz3Tl4UD2suvQzOLBgL8B-6nq4na0T0vv6DaJivpk5TA

Đồng Thị Hoa Mỹ Nhâm Mạnh Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao