'Bạn gái' xinh đẹp làm ở VTV lên tiếng về mối quan hệ với Bùi Tiến Dũng, fans tò mò với câu trả lời

Động thái mới của Khánh Linh khiến nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ chuyện tình cảm với thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Mới đây, cư dân mạng liên tục xôn xao trước thông tin Bùi Tiến Dũng đã có tình mới sau khi chia tay Thanh Mèo. Tin đồn bắt đầu từ việc một dân mạng bắt gặp Dũng "gôn" xuất hiện cùng một cô gái trong cửa hàng tiện lợi gần khu vực Ngoại Giao Đoàn.

Bạn gái xinh đẹp làm ở VTV lên tiếng về mối quan hệ với Bùi Tiến Dũng, fans tò mò với câu trả lời-1Bạn gái xinh đẹp làm ở VTV lên tiếng về mối quan hệ với Bùi Tiến Dũng, fans tò mò với câu trả lời-2

Hình ảnh ghi lại, thủ môn họ Bùi đeo khẩu trang và đội mũ lưỡi trai kín đáo để tránh sự chú ý. Trong khi cô gái đi bên cạnh lại ăn mặc khá giản dị. Chờ Tiến Dũng thanh toán xong, họ cùng nhau bước ra khỏi cửa hàng.

Ở diễn biến khác, vào trang cá nhân của 9X gốc Thanh Hóa, nhiều người phát hiện thời gian gần đây anh thường lên tiếng bảo vệ một "cô giáo" mỗi khi bị Đức Chinh hay Văn Hậu trêu ghẹo.

Bạn gái xinh đẹp làm ở VTV lên tiếng về mối quan hệ với Bùi Tiến Dũng, fans tò mò với câu trả lời-3
Bạn gái xinh đẹp làm ở VTV lên tiếng về mối quan hệ với Bùi Tiến Dũng, fans tò mò với câu trả lời-4

Dựa vào những động thái lạ này, cư dân mạng đoán già đoán non Bùi Tiến Dũng đã có người mới sau khi chia tay bạn gái tin đồn Thanh Mèo. Danh tính về cô gái mới này cũng nhanh chóng được điều tra.

Đó là Phạm Khánh Linh (sinh năm 1996) đến từ Phú Thọ. Cô tốt nghiệp Đại học Ngoại thương. Hiện 9X đang là MC kiêm BTV của kênh VTVCab trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam.

Đáng chú ý, Khánh Linh từng có thời gian làm cô giáo khi dạy tiếng Anh tại một trung tâm khá lớn tại Hà Nội. Việc cô nàng từng làm giáo viên khiến tin đồn hẹn hò với chàng thủ môn nổi tiếng càng tăng phần chính xác.

Khi tin đồn nổ ra, rất nhiều fans của thủ môn gốc Thanh Hóa ngóng chờ câu trả lời chính thức từ người trong cuộc. Tuy nhiên, cả hai lại chọn cách im lặng.

Bạn gái xinh đẹp làm ở VTV lên tiếng về mối quan hệ với Bùi Tiến Dũng, fans tò mò với câu trả lời-5

Nhưng cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Khánh Linh - người được cho là bạn gái mới của Tiến Dũng đã úp mở về chuyện tình cảm của cả hai.

Cô viết: "People believe what they want to believe" (tạm dịch: Người ta chỉ tin vào những điều họ muốn tin). Điều này khiến nhiều người tò mò, đoán già đoán non cho rằng 9X đang không thoải mái khi chuyện tình cảm trở thành đề tài để người khác bàn tán.

Đặc biệt khi lục kĩ trang Facebook cá nhân, nhiều người nhận ra MC VTV để trạng thái "độc thân" và gần như không có bất cứ sự tương tác nào với Bùi Tiến Dũng.

Liệu mối quan hệ thực sự của họ như thế nào, chỉ có người trong cuộc mới nắm rõ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-tin-don-cua-thu-mon-bui-tien-dung-len-tieng-ve-chuyen-tinh-cam-n-198801.html

Bùi Tiến Dũng MC truyền hình

Tin tức mới nhất