Bạn gái xinh đẹp mong Văn Toàn sớm quên đi nỗi buồn trên sân Myanmar

Chân sút gốc Hải Dương sẽ sớm quên đi nỗi buồn bị "cướp trắng" bàn thẳng khi được bạn gái vô cùng xinh đẹp an ủi.

Văn Toàn có hơn 10 phút đá chính cho Đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018 trong trận đấu với Myanmar. Chân sút gốc Hải Dương còn ghi bàn vào lưới đối thủ nhưng lại không được công nhận. Đây là bàn thắng hợp lệ nhưng trọng tài biên người Thái Lan căng cờ việt vị.

Chưa về Việt Nam, nhưng Văn Toàn đã được bạn gái an ủi. Bạn gái của Văn Toàn là Nguyễn Trang Nhung (nick-name Nhung Bum). Tối qua, Trang Nhung đã đăng tải dòng trạng thái ủng hộ để tiếp thêm ý chí, tinh thần cho "ông bạn" và cả ĐTVN. Ai cũng hiểu, cô gái này đang cổ vũ Văn Toàn thi đấu ở AFF Cup 2018.

Bạn gái xinh đẹp mong Văn Toàn sớm quên đi nỗi buồn trên sân Myanmar-1
Văn Toàn từng an ủi bạn gái bằng cách rất đặc biệt.

Có thể nói Văn Toàn có bạn gái xinh đẹp đã khiến cho nhiều cô gái trót thầm thương trộm nhớ phải… buồn lòng. Cơ hội có được tình yêu của hot boy ĐTVN xem như sụp đổ với "hội chị em".

Trước đó, Văn Toàn từng ăn mừng bàn thắng bằng khẩu hiệu đừng buồn nhé Trang Nhung ở ĐTQG trước đó... Bấy nhiêu thôi, Văn Toàn đủ làm cho cô bạn gái hot girl hết sức cảm động và hạnh phúc.

Trang Nhung hiện là sinh viên năm 3, khoa Tài chính ngân hàng của một trường đại học ở Hà Nội. Cô gái nhiều lần xuất hiện trên sân bóng để cổ vũ Văn Toàn và đồng đội. Ở trận đấu tới, Trang Nhung chắc chắn sẽ đến sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho bạn trai cũng như các thành viên khác.

Xem thêm một vài hình ảnh về Trang Nhung:

Bạn gái xinh đẹp mong Văn Toàn sớm quên đi nỗi buồn trên sân Myanmar-2Bạn gái xinh đẹp mong Văn Toàn sớm quên đi nỗi buồn trên sân Myanmar-3Bạn gái xinh đẹp mong Văn Toàn sớm quên đi nỗi buồn trên sân Myanmar-4Bạn gái xinh đẹp mong Văn Toàn sớm quên đi nỗi buồn trên sân Myanmar-5Bạn gái xinh đẹp mong Văn Toàn sớm quên đi nỗi buồn trên sân Myanmar-6


Theo Người Lao Động


Văn Toàn AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao