Bán hàng online bá đạo nhất là đây chứ đâu

Trường hợp gặp phải người bán hàng quá "bá đạo" như dưới đây chắc hẳn khiến người mua cũng phải đau đầu.

Từ trước đến nay, việc khách hàng mua online luôn khiến không ít vị chủ shop phải đau đầu với những yêu sách trời ơi đất hỡi, tuy nhiên đôi khi không phải khách hàng mà chính những vị chủ shop đáng yêu kia mới khiến bạn "cười ra nước mắt". Ví dụ như trường hợp cô nàng bán hàng dưới đây thôi, hẳn bạn sẽ phải gật gù đồng ý bán hàng đã khó, mua hàng còn khó hơn.

 

Câu chuyện mua hàng bắt đầu từ một chiếc túi

Tuy nhiên đôi khi ngoại ngữ lại khiến chúng ta xa xách và khó hiểu nhau như thế này đây

 

 

Khi người mua hàng không biết nói gì hơn...

Đúng là trên đời chuyện quái gì cũng có thể xảy ra

 

Tuy nhiên trường hợp bán hàng "đặc biệt" như thế này không chỉ có một hai trường hợp đâu, nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận hài hước chia sẻ lại kinh nghiệm gặp phải những chủ shop vô cùng "khó nhằn": "Vâng, lại giống em đi mua online, mình hỏi chuyển khoản trước hay ship cod? Chỗ quen biết nên người ta bảo mai mình ship cod cho bạn, lúc nào bạn nhận hàng thì chuyển khoản cho mình cũng được. Vâng, đã ship cod nhưng vẫn còn chuyển khoản".

Hay như cô nàng này thì chỉ có chạy "mất dép" và không mua bán gì luôn: "Bữa inbox chị bán son nọ có hỏi: "Chị ơi son auth ạ?" "Em yên tâm, mỹ phẩm bên chị hàng chuẩn, chị ko bán hàng auth cho em đâu. Chạy luôn không mua bán gì nữa". 

Ngược lại cũng có không ít người chia sẻ lời an ủi tới những người bán hàng, vì đôi khi họ vô cùng nhiệt tình và tử tế, chỉ là vốn tiếng Anh hơi hạn hẹp chút mà thôi: "Chỉ thấy tội tội bạn bán hàng. 1 tiếng vâng, 2 tiếng dạ. Có thể bạn ấy không giỏi ngoại ngữ, nhưng về khoản giao tiếp khách hàng vẫn tốt mà".

 

Gen

Theo Vietnamnet

 

 

 


mua hàng online bán hàng online

Tin tức mới nhất