Bấn loạn nụ hôn đầu tiên giữa luật sư và mafia, rating 'Vincenzo' tăng vọt

Tập mới nhất "Vincenzo" chạm mức rating cao nhất sau nụ hôn nóng bỏng của cặp diễn chính, giúp bộ phim đánh bại mọi đối thủ cùng khung giờ.

Tối 4/4, tập 14 Vincenzo phát sóng trong sự mong chờ của khán giả, nhất là khi cuộc chiến với trùm phản diện Jang Han Seok thuộc tập đoàn Babel đang đến hồi gay cấn.

Trong tập này, tuy không thể giam giữ hay điều tra sâu hơn về Jang Han Seok và đồng bọn bởi công tố viên phụ trách đã chịu áp lực từ người đứng đầu, nhưng tất cả vẫn đang nằm trong dự tính của bộ đội Vincenzo (Song Joong Ki) và Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin).

Để tiếp tục kế hoạch, mục tiêu tiếp theo lần này là trà trộn vào bảo tàng nghệ thuật Ragusang, nơi rửa tiền của công ty ma dưới tay Jang Han Seok (Jang Joon Woo - Ok Taecyeon).

Bấn loạn nụ hôn đầu tiên giữa luật sư và mafia, rating Vincenzo tăng vọt-1

Đánh cắp danh tính của cặp tình nhân Anderson - Bening, Hong Cha Young và Vincenzo buộc phải giả vờ yêu nhau trong khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, kế hoạch đi chệch hướng một chút khi 2 người không ngờ Anderson đã nhờ bảo tàng sắp xếp một không gian lãng mạn để anh ngỏ lời cầu hôn bạn gái.

Bấn loạn nụ hôn đầu tiên giữa luật sư và mafia, rating Vincenzo tăng vọt-2
Anderson - Bening "hàng thật"

Bước đầu chỉ quỳ xuống trao nhẫn, tuy nhiên lời đề nghị 2 người nên trao cho nhau nụ hôn như nghi lễ sau màn cầu hôn đã khiến cả 2 rơi vào trạng thái hoang mang.

Bấn loạn nụ hôn đầu tiên giữa luật sư và mafia, rating Vincenzo tăng vọt-3

Tuy nhiên, vốn đã có tình cảm với Vincenzo, Hong Cha Young không bỏ qua cơ hội chủ động tiến thêm một bước với anh mafia đẹp trai. Dường như nhận ra tình cảm với cô luật sư ngổ ngáo, cảm xúc thật sự lúc đó khiến Vincenzo kết hợp ăn ý, tạo nên khung cảnh không thể lãng mạn hơn.

Bấn loạn nụ hôn đầu tiên giữa luật sư và mafia, rating Vincenzo tăng vọt-4Bấn loạn nụ hôn đầu tiên giữa luật sư và mafia, rating Vincenzo tăng vọt-5

Sau nụ hôn đầu cuồng nhiệt nhức mắt của cặp đôi chính, rating Vincenzo đã chạm tới mức cao hơn bao giờ hết kể từ khi phát sóng tập đầu tiên.

Bấn loạn nụ hôn đầu tiên giữa luật sư và mafia, rating Vincenzo tăng vọt-6

Theo thống kê, tập 14 Vincenzo chạm nóc tỷ suất người xem đài với 13,9% bao gồm rating ở khu vực thành phố và 12,4% trên toàn quốc. Con số này giúp Vincenzo thống trị rating tất cả các chương trình nói chung được chiếu trên mọi kênh trong cùng khung giờ.

Vẫn còn chặng đường 6 tập nữa phải đi, Vincenzo được mong đợi sẽ còn tạo nên kỷ lục rating với nhiều màn phản ứng hóa học bùng nổ giữa cặp đôi trai tài gái sắc.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Jeon Yeo Bin Phim Hàn Song Joong Ki

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao