Bạn muốn hẹn hò: Anh rể bị em vợ tương lai "xoay" như chong chóng khiến khán giả phì cười

Chàng trai có khuôn mặt được đánh giá là dữ dằn nhưng khá hiền dành được cảm tình của cô gái và khán giả.

Các cụ xưa thường nói, ”lấy vợ kén tông, lấy chồng kén giống” nhưng với cặp đôi trong chương trình Bạn muốn hẹn hò phát sóng tuần vừa qua cho thấy, tiêu chuẩn kén vợ, chồng của cặp đôi này khá đơn giản.

Trong phần giới thiệu, Ngọc Hiếu (28 tuổi – Bình Định) hiện là quản lý của một công ty tại Bình Dương. Xuất hiện với ngoại hình "dữ dằn", nhưng anh lại dành được tình cảm của cô gái và khán giả qua cách nói chuyện nhút nhát, hiền lành, dễ thương. Tiêu chuẩn chọn vợ của Ngọc Hiếu khá đơn giản. Anh không quan trọng về ngoại hình của đối phương chỉ cần người vợ tương lai của mình chung thuỷ, không lừa dối, lễ phép, biết chăm lo cho gia đình.

Ngọc Hiếu nói về tiêu chuẩn chọn vợ khá đơn giản, người vợ tương lai của mình chung thuỷ, không lừa dối, lễ phép, biết chăm lo cho gia đình.

Thuý Diễm (27 tuổi – Bình Dương) lại đưa ra tiêu chuẩn chồng tương lai của mình là phải cao, tròn hơn hơn cô và không hút thuốc lá. Điều Thuý Diễm cần ở người chồng tương lai là biết chăm lo cho gia đình, có ý chí vươn lên. Một chi tiết khá hài hước trong chương trình, Thuý Diễm “chê” MC Quyền Linh già và gọi anh bằng chú khi MC mặc đồ Tây không “đóng thùng”.  Đây cũng là phong cách ăn mặ cô không ưng ý ở người chồng tương lai của mình.

Thuý Diễm cần ở người chồng tương lai của mình là biết chăm lo cho gia đình và có ý trí vươn lên

Nói về chuyện tình cảm, Ngọc Hiếu chia sẻ anh trải qua hai mối tình tuy nhiên bị gia đình bạn gái phản đối do khoảng cách địa lý. Còn  Thuý Diễm đã từng trải qua nhiều mối tình nhưng cả 2 “có duyên không có nợ”.

Tới phần hỏi ý kiến người thân, Ngọc Hiếu "choáng" khi cô em gái nhỏ tuổi của Thuý Diễm “xoay”. Những câu hỏi khá trẻ con của cô bé khiến Ngọc Hiếu và cả trường quay "phì cười" như: “anh có đủ tiền nuôi chị gái mình không”, hay “anh có biết lái xe không”. Em gái Thuý Diễm cho biết, gia đình cô có 4 chị em gái nên “anh có thể ở rể hay không?”. Em gái Thuý Diễm chia sẻ rằng nếu ở rể chắc chắn Ngọc Hiếu sẽ được “cưng lắm”.

Ngọc Hiếu bị choáng khi cô em gái nhỏ tuổi của Thuý Diễm “xoay”

Ngọc Hiếu hôn lên má Thuý Diễm một nụ hôn ngọt ngào

Khi màn bí mật được hạ xuống Ngọc hiếu và Thuý Diễm gặp nhau. Ấn tượng ban đầu của Thuý Diễm "chấm" Ngọc Hiếu là anh có ngoại hình giống ca sỹ Tim. Còn Ngọc Hiếu, anh nhận xét về đối phương khá hiền, dễ thương và hợp với tính cách của anh. Anh chấp chận ở rể và hứa sẽ bỏ thuốc trước sự chứng kiến của khán giả. Kết thúc chương trình, hai người đều nhấn nút hẹn hò. Ngọc Hiếu hôn lên má Thuý Diễm một nụ hôn ngọt ngào.

Luyên

Theo Vietnamnet

 

 

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-muon-hen-ho-anh-re-bi-em-vo-tuong-lai-xoay-nhu-chong-chong-khien-khan-gia-phi-cuoi-n-109680.html

quizz em vợ anh rể Bạn muốn hẹn hò tin giới trẻ hẹn hò yêu nhau

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao