Bạn muốn hẹn hò: 'Cô gái không thích bạn trai hút thuốc để giữ sự tinh khiết cho nụ hôn'

Cô gái Đồng Tháp chia sẻ: "Không thích con trai hút thuốc, vì khi hai người tính đến một mối quan hệ xa mà hôn nhau thì sẽ rất e ngại và thấy nó kỳ kỳ".





Xuất hiện tại Bạn muốn hẹn hò tập 266 ngày 30/4, ngoài người chơi Ngọc Mếnh - Mỹ Trang còn có sự trở lại của hai cặp đôi từng lên sóng trước đó là Văn Thoại - Văn Kiều và Đình Dũng - Hải Âu. Tại chương trình, các cặp đôi vui mừng báo tin đã nên duyên vợ chồng, riêng Dũng và Âu thông báo đã có em bé được hơn 2 tháng.
 


Các cặp đôi Văn Thoại - Văn Kiều và Đình Dũng - Hải Âu báo tin vui đã nên duyên vợ chồng.
 

Sau màn gặp gỡ các cặp đôi cũ, hai MC Quyền Linh - Cát Tường tiếp tục trở lại làm mai cho Ngọc Mếnh - Mỹ Trang. Chàng trai tên đầy đủ là Trần Ngọc Mếnh, 31 tuổi, đến từ Bình Tân (TP HCM). Bạn nữ Nguyễn Thị Mỹ Trang (27 tuổi) sống tại Đồng Tháp. Hiện Mếnh và Trang đều làm trong lĩnh vực kinh doanh. 
 


"Bạn muốn hẹn hò" tập 266

 

Chia sẻ về tình yêu đã qua, cặp đôi cho biết từng trải qua hai mối tình. Sau hai lần thất bại và 3 năm sống cảnh độc thân, tại chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 266, Mỹ Trang mong chờ sẽ tìm kiếm được nửa còn lại và tiến tới hôn nhân.

Cũng giống bao người phụ nữ khác, khi được hỏi về mẫu người bạn trai lý tưởng, cô gái Đồng Tháp cho biết cần một người chững chạc, biết quan tâm chăm lo cho gia đình. Ngoại hình thì "hơi tròn tròn một chút, hao hao như anh Quyền Linh", Trang hài hước. Mỹ Trang cho biết không thích người yêu hút thuốc bởi cô dị ứng với mùi thuốc.

Về phía Ngọc Mếnh, anh mong muốn bạn gái là người biết chăm lo cho gia đình. Chàng trai không thích bạn gái cằn nhằn, đặc biệt là lạnh lùng.
 


Cặp đôi Ngọc Mếnh - Mỹ Trang
 

Bức màn vén lên, Ngọc Mếnh khoe giọng hát ngọt ngào tặng bạn gái. Ấn tượng đầu tiên của chàng trai về đối phương là người dễ thương. Về phía Trang cô chia sẻ "trái tim và bàn tay em lạnh" nên hy vọng đối phương sẽ là một bàn tay ấm trong tương lai.

Kết thúc chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 266, cả hai đồng ý bấm nút, cho nhau cơ hội.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


quizz Bạn muốn hẹn hò truyền hình thực tế

Tin tức mới nhất