Bạn muốn hẹn hò: Hài hước chuyện chàng công nhân muốn tìm vợ về.. 'chăn bò'

Xuất hiện ở tập 271 chương trình "Bạn muốn hẹn hò", cặp đôi Minh Hải - Châu Thảo đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.



Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 271 đã lên sóng tối qua (15/5). Ở số này, khán giả đặc biệt ấn tượng với sự xuất hiện của cặp đôi hài hước  Minh Hải - Châu Thảo.

Chàng trai tên đầy đủ là Trần Minh Hải (29 tuổi), quê ở Quảng Nam, hiện làm công nhân sản xuất ở TP HCM. Cô gái Châu Thị Thảo (25 tuổi) đến từ Bình Định, hiện là nhân viên thiết kế.


Cặp đôi Minh Hải - Châu Thảo

Chia sẻ về chuyện tình của mình, cô nàng cho hay chưa từng trải qua mối tình nào mà chỉ yêu đơn phương ba năm. Trong phút giây bối rối, Châu Thảo chia sẻ "mặc dù đã bật đèn đỏ vài lần.." nhưng bạn trai kia vẫn không xi-nhê khiến cho khán giả cười nghiêng ngả. Còn chàng trai đến tham gia chương trình cũng từng trải qua một mối tình không thành.

 

Châu Thị Thảo mong muốn tìm một người đàn ông không có những tật xấu như hút thuốc, nhậu nhẹt, lười biếng.. và đặc biệt không nên nói nhiều. Khi được MC Cát Tường hỏi đã chuẩn bị những gì cho hôn nhân thì Minh Hải hài hước cho biết chỉ cần vợ ở nhà làm việc nhà, nếu rảnh rỗi thì có thể.. chăn bò khiến cô gái có phần choáng váng.

 
"Bạn muốn hẹn hò" tập 271

Khi bức màn vén lên, cả hai tỏ ra rất hòa hợp cả về ngoại hình lẫn tính cách. Kết thúc chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 271, hai khách mời đã đồng ý nhấn nút hẹn hò bắt đầu câu chuyện tình yêu.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-muon-hen-ho-hai-huoc-chuyen-chang-cong-nhan-muon-tim-vo-ve-chan-bo-n-119481.html

Bạn muốn hẹn hò truyền hình thực tế gameshow

Tin tức mới nhất