'Bạn muốn hẹn hò': Khán giả ấn tượng với chuyện tình của cặp đôi lỡ một lần đò

"Bạn muốn hẹn hò" tập 255 khiến người xem ấn tượng và xúc động trước cuộc gặp gỡ của cặp đôi Quốc Trị - Việt Trinh.



Tối 20/3, tập 255 chương trình "Bạn muốn hẹn hò" lên sóng trên kênh HTV7. Ở tập này, người xem vô cùng ấn tượng trước cuộc gặp gỡ của cặp đôi đã từng "lỡ dở một lần đò" Quốc Trị - Việt Trinh.

Cô gái trẻ có tên Nguyễn Thị Việt Trinh (22 tuổi) đến từ Đắk Lắk - hiện đang làm tại salon tóc. Chàng trai tên Phạm Quốc Trị (28 tuổi) đến từ Đồng Tháp - đang công tác tại Công ty cổ phần xi măng Tây Đô, Cà Mau.

 

Cặp đôi Quốc Trị - Việt Trinh.

Chia sẻ về chuyện tình của mình, cả hai tâm sự đã từng ly hôn. Quốc Trị ly hôn với vợ được 3 năm và có một cậu con trai 4 tuổi. Việt Trinh hiện cũng có 1 bé gái 4 tuổi và cô ly hôn khi con được 5 tháng. 

Từng "lỡ dở" một lần nên cặp đôi tỏ ra rất cởi mở và dễ dàng trong cách lựa chọn bạn đời. Hai người mong muốn một nửa của mình biết yêu thương gia đình và con riêng của 2 người.

Quốc Trị bị "xoay" như chong chóng.

Quốc Trị chia sẻ, anh muốn lấy vợ sớm bởi đang chịu "áp lực" từ đồng nghiệp. "Nếu không lấy vợ sẽ không ai chịu lấy hàng của em nữa", câu nói này của Quốc Trị khiến khán giả cười nghiêng ngả. Anh cũng tỏ ra là người chồng chu toàn khi đảm bảo được cuộc sống đủ đầy cho cả gia đình.

Khi bức màn vén lên, cả hai trò chuyện rất vui vẻ, hòa hợp về tính cách. Anh chàng rất ga lăng khi ngay từ buổi đầu gặp gỡ đã tặng bạn gái mặt dây chuyền ý nghĩa.

 

Xúc động với chuyện hẹn hò của cặp đôi lỡ một lần đò

Một lần nữa, "Bạn muốn hẹn hò" lại "bén duyên" khi cả 2 nhân vật trong chương trình cùng bấm nút đồng ý, tạo cho nhau một cơ hội tìm hiểu.

 

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-khan-gia-an-tuong-voi-chuyen-tinh-cua-cap-doi-lo-mot-lan-do-n-115090.html

quizz Bạn muốn hẹn hò đồng nghiệp ly hôn

Tin tức mới nhất