Cặp đôi lần đầu được mai mối nhưng nói quá nhiều khiến MC cũng 'ngao ngán', cô gái đi cùng bị chỉ trích vì hỏi thẳng 'Lương anh bao nhiêu'

Cô gái bất ngờ khi không chỉ nhận xét ngoại hình, tính cách của chàng trai mà còn thẳng thắn đặt câu hỏi mức lương của người được mai mối khiến nhiều người bức xúc.

Tập 592 chương trình Bạn muốn hẹn hò với phần mai mối từ cặp đôi Hồ Tấn Sinh (32 tuổi) - Nguyễn Thị Nhiễu (31 tuổi), cả hai hiện đang sinh sống, làm việc tại Cần Thơ, hiện đang được rất nhiều người quan tâm.

Điều khán giả chú ý trong tập lần này chính là cô gái Nguyễn Thị Nhiễu khi nói liên tục không ngừng nghỉ. Cô giới thiệu mình là hướng dẫn viên du lịch, đồng thời tranh thủ "gợi ý" khán giả nếu có nhu cầu đi du lịch thì liên hệ với cô.

Cặp đôi lần đầu được mai mối nhưng nói quá nhiều khiến MC cũng ngao ngán, cô gái đi cùng bị chỉ trích vì hỏi thẳng Lương anh bao nhiêu-1
Cô gái Nguyễn Thị Nhiễu bị nhận xét là nói quá nhiều.

Không chỉ vậy, cô gái còn chào nhầm tên MC chương trình: "Em chào chị Hồng Vân, anh Cát Tường" khiến cặp đôi MC Quyền Linh - Hồng Vân không nói nên lời.

Không ít khán giả còn tỏ ra "ngán ngẩm" vì nói chuyện quá nhiều và không đúng trọng tâm. Họ chia sẻ từ địa điểm nhà, sở thích đến tính cách. Thậm chí, cặp đôi không quan tâm đến cảm nhận của MC cũng như người xem.

Tấn Sinh chia sẻ mình thường phải yêu đơn phương, chưa có mối tình vắt vai và thừa nhận lý do là "có thể tại anh nói quá nhiều". Chàng trai mong muốn có người yêu như mẹ của mình. Còn với Nguyễn Thị Nhiễu, cô đã trải qua vài mối tình nhưng không có kết thúc đẹp. Cô gái thích mẫu đàn ông có trách nhiệm, có chí cầu tiến và không gia trưởng.

Cặp đôi lần đầu được mai mối nhưng nói quá nhiều khiến MC cũng ngao ngán, cô gái đi cùng bị chỉ trích vì hỏi thẳng Lương anh bao nhiêu-2
Chàng trai khiến MC Quyền Linh cảm thấy buồn ngủ.

Tưởng rằng cả hai chỉ có tật nói nhiều nhưng sau khi cô bạn thân của cô gái có tên Trần Thị Ngọc Hân chia sẻ quan điểm, ngay lập tức cô nàng đã nhận về nhiều chỉ trích của khán giả.

Người bạn này bất ngờ hỏi chàng trai: "Em cũng muốn hỏi anh thêm. Cái này em hỏi chứ bạn em ngại không dám hỏi đâu. Anh vẫn đang đi học đúng không? Hỏi thế này có kỳ không ta? Một tháng anh làm lương bao nhiêu? Có thể lo cho người phụ nữ này không?".

Sau câu hỏi có phần 'vô duyên' ấy, cô gái thanh minh: "Anh Quyền Linh ơi, em nói, em hỏi nhiều quá, thông cảm cho em nha. Lâu lâu nhỏ mới được lên truyền hình".

Cặp đôi lần đầu được mai mối nhưng nói quá nhiều khiến MC cũng ngao ngán, cô gái đi cùng bị chỉ trích vì hỏi thẳng Lương anh bao nhiêu-3
Câu hỏi vô duyên đến từ người bạn thân của cô gái khiến chàng trai bối rối.

Điều này khiến chàng trai được ghép đôi bị bối rối và không biết trả lời sao cho phải. Cô bạn này tiếp tục nhắn chàng trai: "Anh Sinh, nãy em hỏi có những cái hơi kỳ kỳ, bỏ qua, không có giận nha. Mai mốt gặp ngoài đường, không có nhắc lại câu đó nữa đâu nha".

Màn mai mối giữa cặp đôi này vốn đã khiến khán giả "ngao ngán" vì nói quá nhiều, ưa thể hiện, lại thêm câu hỏi có phần kém duyên của nhà gái nên càng nhận về nhiều sự chỉ trích từ công chúng sau khi phát sóng.

Kết quả của cuộc mai mối này đó là cô gái Nguyễn Thị Nhiễu không bấm nút hẹn hò vì chưa thấy có cảm xúc với đối phương.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/ban-muon-hen-ho-co-gai-khien-khan-gia-lac-dau-vi-cau-hoi-kem-duyen-luong-anh-bao-nhieu.html

show truyền hình Quyền Linh Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất