Ban nhạc Mỹ - The Amigos đến Việt Nam

- The Amigos là ban nhạc chuyên biểu diễn và sáng tác âm nhạc Mỹ thông qua truyền thống hợp tác và ngẫu hứng sẽ tham dự Festival Huế 2014

Festival Huế 2014 tiếp tục với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”, Festival Huế lần thứ 8 diễn ra từ ngày 12/4 đến ngày 20/4/2014 sẽ là nơi tụ hội của các thành phố Cố đô của Việt Nam và một số quốc gia trên thế giới. Festival Huế 2014 tiếp tục là hoạt động văn hóa đặc biệt trong khuôn khổ diễn đàn giao lưu văn hóa Đông Á – Mỹ La tinh do Bộ Ngoại giao Việt Nam đề xướng.


Lễ hội đêm hoàng cung ở Huế


Lễ hội đường phố là một hoạt động của Festival Huế

Festival Huế 2014 sẽ là nơi quy tụ các chương trình nghệ thuật tiêu biểu, đặc trưng cho những vùng văn hóa và các thành phố cố đô của Việt Nam, giới thiệu nghệ thuật ca múa nhạc cung đình và các làn điệu dân ca độc đáo của Huế; các chương trình nghệ thuật truyền thống và đương đại chất lượng cao của của trên 30 quốc gia đến từ 5 châu lục diễn ra hàng đêm tại các sân khấu ở Đại Nội, Cung An Định và các sân khấu cộng đồng khắp các vùng thị trấn vùng xa của tỉnh Thừa Thiên Huế, cùng với đó là các chương trình biểu diễn giao lưu đặc biệt dành cho những người không có điều kiện tham dự Festival đang ở tại các bệnh viện, nhà máy...


Đêm Phương Đông với những mẫu trang phục đầy ấn tượng


Lễ hội đua ghe truyền thống

Nhiều lễ hội cung đình độc đáo, các hoạt động văn hóa cộng đồng phong phú, đa dạng diễn ra liên tục trong 9 ngày đêm, với sự tham gia của đông đảo của lực lượng nghệ sĩ, diễn viên và công chúng: bao gồm các cuộc triển lãm, trưng bày, nghệ thuật thả Diều Huế, thư pháp, các hoạt động nghệ thuật sắp đặt, nghệ thuật âm nhạc – mỹ thuật đường phố, hội thảo khoa học, hội chợ thương mại quốc tế; hoạt động thể dục thể thao, ẩm thực, tour, tuyến du lịch… sẽ thu hút đông đảo khách du lịch và công chúng tham dự cả ngày lẫn đêm.




Nhóm The Amigos sẽ có buổi biểu diễn tại Festival Huế từ ngày 12-14/04

Nằm trong chương trình của chuyến lưu diễn 8 ngày tại Việt Nam, nhóm nhạc The Amigos sẽ có buổi biểu diễn miễn phí dành cho công chúng và tổ chức các hoạt động giao lưu dành cho mọi người từ ngày 12-14/4/2014 trong khuôn khổ Festival Huế thông qua một chương trình văn hóa do Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.Hồ Chí Minh hỗ trợ.

The Amigos là ban nhạc chuyên biểu diễn và sáng tác âm nhạc Mỹ thông qua truyền thống hợp tác và ngẫu hứng. Trong năm 2012-2013, ban nhạc The Amigos đã biểu diễn hơn 40 buổi tại các trường học, bệnh viện, và trung tâm cộng đồng tại New York, trong khuôn khổ chương trình giới thiệu về nhạc Jazz của Trung tâm Lincoln.

Trang Đào

Tin tức mới nhất