Bản sao Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng mạng sửng sốt khi mang giọng ca 'phi giới tính' vào hit của Hoàng Yến Chibi

Basker Ngọc Tân - chàng trai lai 3 dòng máu, được mệnh danh là bản sao Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây chú ý khi cover "Nụ hôn đánh rơi" của Hoàng Yến Chibi bằng chất giọng nữ.

Basker Ngọc Tân là gương mặt khá quen thuộc với khán giả xem truyền hình. Anh gây ấn tượng lần đầu tiên khi tham gia Giọng ải giọng ai mùa 2 phát sóng ngày 7/10/2017. Tại đây, chàng trai lai ba dòng máu Ấn Độ - Việt - Hoa khiến giới chuyên môn "nổi da gà" khi thể hiện ca khúc Gửi người yêu cũ bằng chất giọng nữ siêu giống "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Lần lên sóng gần đây của Basker Ngọc Tân là trong tập 7 Ca sĩ giấu mặt. Một lần nữa, anh khiến khán giả sửng sốt trước khả năng hát giọng nữ với ca khúc Chưa bao giờ.


Basker Ngọc Tân gây sốt với màn giả giọng Hà Hồ tại chương trình "Giọng ải giọng ai".

Mới đây, chàng trai sinh năm 1991 tiếp tục gây chú ý khi mang giọng hát "phi giới tính" vào Nụ hôn đánh rơi - nhạc phim đình đám trong Tháng năm rực rỡ của Hoàng Yến Chibi. Được biết, trong cùng 1 tháng đây là ca khúc thứ 3 được Basker Ngọc Tân đầu tư cover dưới dạng quay MV. Anh hy vọng khán giả sẽ yêu thích.


"Bản sao" Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng mạng sửng sốt khi mang giọng ca "phi giới tính" vào hit của Hoàng Yến Chibi.

Trước đó khi được hỏi lý do sở hữu chất giọng đặc biệt, chàng trai trẻ cho hay: "Là con trai nhưng do không có yết hầu nên giọng hát của tôi khá giống với nữ giới. Giọng hát tôi thể hiện trong chương trình là giọng thật. Tôi không phải nhái hay cố gắng hát giống Hà Hồ". Có chất giọng đặc biệt, nhiều người nghĩ Basker Ngọc Tân sẽ làm về nghệ thuật. Tuy nhiên 9X đang là quản lý của một nhà hàng Pháp tại TP HCM. Anh có bố là người Ấn Độ và mẹ là người Việt gốc Hoa.

Sở hữu chất giọng nữ đặc biệt, Basker Ngọc Tân tâm sự bản thân gặp khá nhiều trở ngại, bị mọi người kì thị. Kỷ niệm đáng nhớ nhất với anh là khi học lớp 12, Ngọc Tân đăng ký tham gia một tiết mục văn nghệ trong lễ bế giảng. Sau đó anh đã bị loại vì thầy cô cho rằng giọng nói của anh không phù hợp.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


cover Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất