'Bản sao Jennie' ra sao gần 1 năm bị tẩy chay?

Song Ji A từng là hotgirl đình đám xứ Hàn, song sự nghiệp sớm tàn vì bê bối dùng hàng nhái.

Mới đây, Song Ji A đăng tải video mới lên kênh Youtube với tiêu đề "Trung tâm tư vấn", nơi cô đưa ra lời khuyên cho người hâm mộ về những vấn đề trong cuộc sống hàng ngày.

Video này của cô nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trước đó, người đẹp chỉ đăng tải các video về hướng dẫn làm đẹp, diện quần áo hay Vlog ghi lại cuộc sống hàng ngày.

Bản sao Jennie ra sao gần 1 năm bị tẩy chay?-1

Cư dân mạng đánh giá những video này vẫn thường lọt top xu hướng bởi Song Ji A sở hữu nhan sắc xinh đẹp, có gu thời trang sành điệu, dễ thu hút các cô gái trẻ. Sau bê bối dùng hàng nhái, Song Ji A chủ yếu kiếm thu nhập thông qua việc làm video Youtube.

Instagram của cô vẫn sở hữu 7,6 triệu người theo dõi, song không còn tràn ngập hình ảnh quảng cáo cho các nhãn hàng như trước. Truyền thông nhận xét các thương hiệu cao cấp không còn muốn hợp tác với Song Ji A bởi cô từng vướng scandal.

Song Ji A sinh năm 1997, tốt nghiệp Đại học Hanyang, chuyên ngành múa truyền thống Hàn Quốc. Cô là một Youtuber và là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Bản sao Jennie ra sao gần 1 năm bị tẩy chay?-2

Nàng hotgirl vụt sáng sau khi tham gia vào show hẹn hò mang tên Single's Inferno (Địa Ngục Độc Thân). Sở hữu vẻ ngoài sang chảnh, xinh đẹp cùng body sexy, cô được mệnh danh là "bản sao Jennie" nhờ vẻ ngoài hao hao nữ thần tượng nhóm BLACKPINK. 

Sau show, lượng theo dõi Instagram của cô tăng chóng mặt lên tới 3,3 triệu người. Cô cũng được mời xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình và liên tục ký các hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ. 

Tuy nhiên, khi đang trên đà nổi tiếng, Song Ji A bị bóc trần việc thường xuyên diện đồ fake 1 (nhái cao cấp) của các thương hiệu nổi tiếng. Vốn xây dựng hình tượng tiểu thư con nhà giàu khiến bao người ngưỡng mộ, việc bị bóc sử dụng hàng fake đã khiến hình ảnh "ngậm thìa vàng" của cô hoàn toàn tan biến.

Bản sao Jennie ra sao gần 1 năm bị tẩy chay?-3

Đến tháng 3, Song Ji A đăng tải video, viết thư tay xin lỗi. Trong khoảng thời gian bị tẩy chay, Song Ji A thường đến làm tình nguyện tại một nhà thờ Công giáo. Cô cũng quyên góp 30 triệu won để khắc phục thiệt hại cháy rừng ở tỉnh Gangwon.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-sao-jennie-ra-sao-gan-1-nam-bi-tay-chay-n-329924.html

Song Ji A Jennie Kim Sao Hàn

Tin tức mới nhất