Bản sao Lương Bích Hữu khiến dân mạng chao đảo khi cover 'Bùa yêu' của Bích Phương

Sau rất nhiều sản phẩm ăn theo, mới đây cư dân mạng lại phát sốt với "Bùa yêu" được thể hiện bởi giọng hát của cô gái trẻ Thảo Phạm.

Sau thời gian ấp ủ, ngày 12/5 Bích Phương đã cho phát hành MV Bùa yêu. Đối đầu trực tiếp với Chạy ngay đi của cái tên đình đám Sơn Tùng M-TP, song Bùa yêu của nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh đã có những thành công bước đầu nằm ngoài dự đoán.

Hiện ca khúc đạt 27 triệu lượt xem và giữ vị trí #4 trên tab thịnh hành Youtube Việt Nam.

Bên cạnh đó, hit bự của Bích Phương cũng đã có những bản cover, tả thực, remix trên mạng xã hội. Sau rất nhiều sản phẩm ăn theo, mới đây cư dân mạng lại phát sốt với Bùa yêu được thể hiện bởi giọng hát của cô gái trẻ Thảo Phạm.


Bản sao ca sĩ Lương Bích Hữu khiến dân mạng chao đảo khi hát hit bự của Bích Phương.

Thảo Phạm tên đầy đủ là Phạm Thị Bích Thảo (SN 1996) quê ở Sóc Trăng đang sống, học tập và làm việc tại Cần Thơ. 9X hiện là sinh viên năm 4 chuyên ngành Thông tin Đại học Cần Thơ.

Trước đó Thảo từng gây ấn tượng với khán giả truyền hình khi tham gia Ca sĩ giấu mặt 2016. Tại đây cô gái họ Phạm khiến mọi người "không biết đâu mà lần" khi giả giọng cực giống ca sĩ Lương Bích Hữu trong ca khúc Lý cây bông.


Nữ sinh Cần Thơ khoe chất giọng cực giống Lương Bích Hữu khi rap "Lý cây bông".


Thảo Phạm bên thần tượng yêu mến - ca sĩ Lương Bích Hữu.

Bước ra từ sân chơi âm nhạc nổi tiếng, thời gian sau này Thảo Phạm tiếp tục hâm nóng tên tuổi bởi những bản cover, mash-up, rap thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube. Bên cạnh thế mạnh về giọng hát, ngoại hình eo thon cùng gương mặt baby là một trong những điểm thu hút lớn ở cô gái 22 tuổi.


Chỉ với dòng keyword "Thảo Phạm" google lập tức cho ra hàng loạt các clip liên quan đến cô gái này.

Thảo Phạm chia sẻ là người ít nói, sở thích chính là ca hát và các hoạt động liên quan đến nghệ thuật. Thảo tiết lộ hát được rất nhiều loại nhạc, nhưng sở trường chính vẫn là những bản ballad buồn.

"Khi còn đi học tôi đã rất mê hát và diễn kịch. Tôi thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ của trường. Mới lớp 3 thôi nhưng tôi đã dám đi thi hát, thi múa trong các cuộc thi ở huyện, tỉnh. Nghĩ lại thấy mình cũng dạn dĩ quá. Tới cấp 3 tôi dần đam mê hơn và nuôi ước mơ sẽ theo nghệ thuật".


Nhan sắc xinh đẹp với nụ cười tỏa nắng của Thảo Phạm.

Nuôi ước mơ từ nhỏ song để hướng tới và chinh phục con đường nghệ thuật của Thảo lại khá gian nan. 9X cho biết gia đình không ai ủng hộ cô làm nghệ thuật. Họ lo sợ Thảo sẽ bị cuốn bởi những cám dỗ.

"Trước kia tôi không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình, thậm chí còn bị phản đối vì cho rằng tôi mơ mấy thứ phù du, làm chểnh mảng việc học. Bố mẹ tôi nói con đường nghệ thuật rất bấp bênh, khó khăn và nhiều cám dỗ nên không cho theo nên mỗi lần đi thi văn nghệ tôi toàn phải giấu không cho bố mẹ biết. Bây giờ thì bố mẹ cũng dần thoáng hơn, không còn phản đối gay gắt như xưa nữa".

Thảo cho biết thời gian tới sẽ tham gia nhiều gameshow để trau rồi thêm kinh nghiệm cũng như kỹ năng diễn xuất. Bên cạnh đó cô hứa hẹn sẽ có những sản phẩm riêng chất lượng để khẳng định tài năng.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Bích Phương Lương Bích Hữu bùa yêu cover Hot Girl

Tin tức mới nhất