Bản sao Sơn Tùng - MTP bị chỉ trích vì "chửi" bạn gái quá phản cảm?

Mới đây, trên Facebook một người quen của bạn gái Võ Viễn Thiện đã đăng tải đoạn tin nhắn anh chàng này mắng chửi người yêu là "cầm thú" và cho rằng cô đã "phá hoại" cuộc sống của anh.

Ngày hôm nay, trong lúc cộng đồng mạng đang xôn xao với clip fan Sơn Tùng - MTP "tấn công" Sơn Tùng giả thì vừa mới đây, trên Facebook một người quen của bạn gái Võ Viễn Thiện đã đăng tải đoạn tin nhắn anh chàng này mắng chửi người yêu là "cầm thú" khi cho rằng vì cô gái này mà "đối tác không còn hợp tác" nữa.

Ảnh chụp màn hình đoạn status của người quen bạn gái Võ Viễn Thiện.

Theo như lời của H.V - người nhận là có quen biết với N.K.N - cô bạn gái của bản sao Sơn Tùng - MTP thì Võ Viễn Thiện đã đối xử không tốt với người yêu của mình. Cụ thể là "nói nó phiền toái và tào lao", "quen nhau mấy năm trời nhờ con bé mà anh mới được nhiều người biết đến rồi dần trở nên nổi tiếng. Lúc thành công anh ham chơi những cuộc vui, gọi điện thoại nói chuyện với con nhỏ chừng có 2 phút, nó như thế nào anh có quan tâm không?". 

Trong đoạn nói chuyện giữa Sơn Tùng "giả" và người yêu được H.V đăng tải thì quả thực, anh chàng này đã dùng những lời lẽ rất nặng nề để nói với bạn gái mình khi cho rằng chính N.K.N đã "phá hoại cuộc sống" của Thiện, vì cô mà "đối tác không hợp tác nữa". Thậm chí, Võ Viễn Thiện còn gọi người yêu là "cầm thú", bảo cô đừng nói chuyện nữa, "bao nhiêu đây là đủ rồi".




"Bản sao" Sơn Tùng - MTP không ngại ngần "chửi" người yêu mình bằng những lời lẽ không hay.

H.V cũng tỏ ra khá gay gắt thì cho rằng bản sao của Sơn Tùng như vậy là rất "quá đáng": "À mà chuyện của fan Sơn Tùng có làm gì anh thì liên quan gì đến con bé? Đối tác không làm ăn với anh nữa thì liên quan gì đến con bé? Nó là thú vui cho anh trút giận à? Anh nên tỉnh táo lại đi?".

Ngay lập tức, chúng tôi đã nối máy với quản lý của Võ Viễn Thiện thì được anh xác nhận rằng đúng là Thiện và bạn gái đang "gây gổ" cùng nhau. Mối quan hệ trục trặc đến từ chính sự nổi tiếng bất ngờ của Thiện cũng như những mâu thuẫn khó tránh khỏi của những cặp đôi đang yêu khác. Tuy nhiên, anh lại một mực khẳng định rằng những tin nhắn trên là hoàn toàn giả mạo và có một sự sắp đặt nào đó ở đây.

Cách đây không lâu, việc "bản sao" Sơn Tùng đến bar diễn với cat-xe 5 triệu đồng cũng đã khiến cộng đồng fan của anh chàng ca sĩ "Không phải dạng vừa đâu" nổi sóng và hết sức phẫn nộ. Liên tiếp những sự việc không mấy tích cực liên quan đến anh chàng "bản sao" này đang khiến rất nhiều người khó chịu và đồng loạt muốn tẩy chay.
 

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất