Bạn sẽ bất ngờ khi nhìn những bức ảnh ngày xưa của dàn diễn viên 'Người phán xử'

"Người phán xử" quy tụ nhiều diễn viên gạo cội lẫn những tên tuổi trẻ. Cùng nhìn những bức ảnh này xem bạn có nhận ra họ là ai không nhé!

Có rất nhiều người trong số chúng ta hẳn sẽ rất ngạc nhiên xen lẫn ngại ngùng khi nhìn lại những hình ảnh của mình ở nhiều năm về trước, khi bối cảnh, suy nghĩ và phong cách giờ đã trở nên quá đỗi khác lạ với thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, cảm xúc đem lại cũng có thể trở nên đa dạng và khác nhau. Đó có thể là sự hài hước khiến người khác bật cười. Nhưng đôi khi lại là cảm giác hoài niệm đáng nhớ. Các diễn viên cũng giống như vậy.

Người phán xử là bộ phim hội tụ dàn diễn viên đông đảo, hội tụ nhiều ngôi sao sáng giá thuộc nhiều thế hệ và có tiếng tăm trong giới truyền hình Việt. Đó là các NSND, NSƯT như Hoàng Dũng, Thanh Quý, Trung Anh hay các diễn viên trẻ đang được nhiều khán giả yêu mến như Hồng Đăng, Thu Hoài, Quốc Đam...

Hãy cùng nhìn vào bộ ảnh dưới đây để xem hình ảnh các diễn viên mà chúng ta yêu quý trong quá khứ có thể đem đến những cảm xúc gì.

1. Diễm My - Đan Lê
 


 

Có lẽ không cần giới thiệu, độc giả vẫn dễ dàng nhận ra đây chính là "phu nhân" của Phan Hải – Diễm My thời nhỏ. Khuôn mặt của cô hiện tại vẫn giữ được các nét từ thời thơ ấu. Đan Lê cũng chính là vợ của Khải Anh, một trong 3 đạo diễn của phim.

2. Hồ Thu - Thanh Quý
 


 

Có lẽ nhiều người sẽ bất ngờ với nhan sắc hot girl của bà Hồ Thu thời trẻ. NSƯT Thanh Quý khi đó có một nét đẹp quý phái và mặn mà. Ngoài vai Hồ Thu, Thanh Quý còn gây ấn tượng với nhiều phim trước như Mùa lá rụng, Chuyến xe bão táp....

3. Lê Thành - Hồng Đăng
 


 

Hồng Đăng thì vẫn là Hồng Đăng thôi... Nếu nhìn vào ngoại hình của anh hiện tại thì khó mà đoán được tuổi thật của nam diễn viên bởi anh... trẻ quá lâu.

Thật ra anh sinh năm 1984, năm nay đã 32 tuổi và có trong tay một gia tài nhân vật khá đồ sộ do mình thủ diễn trên truyền hình. Hiện tại Hồng Đăng cũng có một gia đình hạnh phúc với vợ, con.

4. Hùng Cá Rô - Võ sư Vũ Hải
 


 

Nhìn kỹ đi, rồi bạn sẽ nhận ra được các đường nét của gã tay sai võ biền trong Người phán xử ngay thôi. Vai diễn Hùng Cá Rô do chính võ sư cao cấp Vũ Hải thủ diễn. Anh còn là Phó Tổng thư ký Hội Võ thuật Hà Nội, giám đốc của một công ty chuyên cung cấp vệ sĩ, bảo vệ.

5. Lương Bổng - NSƯT Trung Anh

Nếu hình này gây bất ngờ quá thì...
 


 

... nhìn thử hình này xem, giờ bạn đã nhận ra NSƯT Trung Anh chưa?
 


 

6. Anh em Tuấn Tú (Doãn Quốc Đam và Trọng Hùng)
 


 

Đừng hỏi vì sao trên phim họ đóng cặp ăn ý thế... ngoài đời cũng ăn ý như này cơ mà. Doãn Quốc Đam (Trần Tú) cũng là một cái tên được giới văn nghệ miền Bắc quan tâm. 

7. Khải Sở Khanh - Anh Đức
 


 

Còn đây chính là "người chồng quốc dân", Khải Sở Khanh (Anh Đức) thời trẻ đây. Cũng chính là chàng Long si tình Minh Vân trong Sống chung với mẹ chồng đó. 

8. Phan Sơn - NSND Quốc Trọng
 


Anh trai "Người phán xử" đấy, bạn nhận ra chứ?

 

Người anh gây hài của Phan Quân từng là Xuân Tóc Đỏ trong tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết Số Đỏ của Vũ Trọng Phụng.

9. Quyên - Thùy Dương
 


 

Đố bạn biết Quyên đứng đâu trong tấm hình này? Chính xác là cô bé ngoài cùng bên trái đấy.

10. Lệ Thảo - Thu Hoài
 


 

Ai cũng từng có một thời làm dáng chụp hình như như Lệ Thảo, em gái Lê Thành nhỉ.

11. Hương Phố - Thuý An
 


 

Đây chính là "cô gái bar sàn" 8 năm về trước. Dù thuỳ mị thế nhưng đôi mắt và vẻ tinh nghịch trên gương mặt không lẫn vào đâu được.

12. Phan Quân - NSND Hoàng Dũng
 


"Người phán xử" thời trai trẻ
 

Dường như NSND Hoàng Dũng có số làm "người phán xử" từ xưa nhỉ. Ông còn từng đóng vai quan Đăng trong phim cổ tích Xét xử tài tình cách đây 24 năm.

13. Mỹ Hạnh - Bảo Thanh 
 


 

Thông tin Bảo Thanh (tên thật Vũ Phương Thanh) đạt giải thưởng từ khi đóng phim lúc 8 tuổi chắc cũng không xa lạ gì nữa. Nhiều người khẳng định gương mặt Bảo Thanh ngày bé có nét điện ảnh hơn bây giờ. 

Người phán xử đang phát sóng lúc 21h30 thứ 4-5 hàng tuần trên VTV3.
 


Theo Trí thức trẻ


NSƯT Trung Anh Bảo Thanh Người phán xử Hồng Đăng Đan Lê

Tin tức mới nhất