Bạn sẽ muốn xách balo lên và đi sau khi xem MV của Suni Hạ Linh, Monstar và Kai Đinh

Nhóm bạn trẻ Suni Hạ Linh, Monstar và Kai Đinh cho khán giả thấy một tuổi trẻ sôi nổi qua music video mới mang tên "Chỉ cần là mình cùng nhau".


Cuối tuần này, music video mới nhất kết hợp giữa những nghệ sĩ trẻ đang được khán giả yêu thích hiện nay: Monstar, Suni Hạ Linh và Kai Đinh mang tên "Chỉ cần là mình cùng nhau" đã được ra mắt. MV được quay gấp rút trong vài ngày tại Phú Yên, là cuộc hành trình trải nghiệm ở những vùng đất đầy mới mẻ của nhóm bạn trẻ.


Có mặt trong buổi họp báo ra mắt tại Hà Nội, Suni Hạ Linh và các thành viên nhóm Monstar không giấu nổi sự hào hứng khi kể về quá trình thực hiện MV.

 


Được thực hiện trong vòng 2 ngày và phát hành liền sau đó nhưng ngay cả các ca sĩ cũng chưa được thưởng thức thành quả của mình. Thành viên nhóm Monstar chia sẻ, cậu đã phải hi sinh làn da trắng bóc để có được những cảnh quay đẹp nhất. Khi trở về nhà, chịu cảnh bong từng mảng da nhưng cậu vô cùng hài lòng vì đã có những giờ phút làm việc đầy thú vị.


Ca khúc "Chỉ cần là mình cùng nhau" ghi lại những kỉ niệm của thời thanh xuân sôi nổi. Qua tác phẩm này, nhạc sĩ trẻ Kai Đinh muốn gửi tới khán giả thông điệp: "Chỉ cần là mình cùng nhau qua bao núi rộng biển sâu. Chỉ cần được sống như những gì mình muốn, bao la ngoài kia là những điều tuyệt vời!"


Thông qua MV "Chỉ cần là mình cùng nhau", những nghệ sĩ trẻ muốn giới thiệu cho chính người dân Việt Nam biết được thêm về nhiều địa danh cũng nét văn hóa của mỗi vùng miền trên đất nước Việt Nam. Đồng hành cùng dự án này còn có Lý Nhã Kỳ. Cô cho biết bản thân rất sẵn lòng đồng hành cũng những người Việt trẻ để nền du lịch Việt Nam vươn ra thế giới.


Tham gia buổi họp báo còn có cặp đôi Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn.


Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn không chỉ được cư dân mạng ủng hộ về chuyện tình yêu ngọt ngào mà qua những bức hình du lịch trên Instagram, cả hai đã "mách nước" cho không ít bạn trẻ những địa điểm du lịch thú vị ở ngay trên đất nước Việt Nam.


Lượt theo dõi trên Instagram của Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn tăng lên từng ngày vì những bức hình du lịch đẹp ngỡ trong mơ.


Một vài nghệ sĩ tham gia buổi họp báo tại Hà Nội: người mẫu Mạnh Khang


MC Phí Linh

Hai thành viên nhóm nhạc MONSTAR


Suni Hạ Linh

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnmanet


Kai Đinh Adrian Anh Tuấn monstar Suni Hạ Linh Vpop music video

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao