Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Lộ đoạn chat bạn thân Seungri nói về việc chuốc thuốc, cưỡng hiếp

Bản tin của đài SBS tiết lộ nhiều chi tiết gây sốc khi nhóm bạn thân của nam ca sĩ Seungri trong đó có Jung Joon Young chat bàn luận về việc cưỡng hiếp các cô gái.

Tối ngày 12/3, trong bản tin 8 giờ, đài SBS tiếp tục tung thêm những đoạn chat khác của bạn thân của Seungri là nam ca sĩ Jung Joon Young. Trong đó, ngày 1/1/2016, anh này chat với nhóm bạn có nội dung dụ dỗ các cô gái xinh đẹp trên mạng đi bar sau đó rủ ra xe hơi để hiếp dâm.

Những người bạn của Jung Joon Young chat lại, họ không phản đối mà còn thích thú cho rằng cảm giác như đang đóng phim điện ảnh và chỉ còn thiếu bước cuối cùng là giết nạn nhân.

Lộ đoạn chat bạn thân Seungri nói về việc chuốc thuốc, cưỡng hiếp-1
SBS tiết lộ những đoạn chat gây sốc của Jung Joon Young và các bạn.

Còn 3 đoạn tin nhắn khác vào các thời gian khác nhau của tháng 3 và tháng 4/2016, Jung Joon Young và đám bạn thân đã quay lén các cô gái vừa uống thuốc ngủ, không hay biết gì. Sau đó, họ còn chia sẻ video quan hệ tình dục với nhau.

Cụ thể ngày 17/4, một người đàn ông không phải nghệ sĩ tên Kim đã gửi đoạn video quan hệ tình dục của chính mình tới nhóm chat này. Sau đó, nam ca sĩ Choi đã hỏi có phải cô gái bất tỉnh hay không và yêu cầu được xem clip của cô gái nào đó còn tỉnh táo.

Kim chat: "Nếu ngất thì bật đèn flash lên mà quay". Nam ca sĩ Jung Joon Young sau đó đã chat lại: "Thế là hiếp nó rồi đấy à".

Trong một tin nhắn khác, một người mô tả cách anh ta quan hệ mới một người phụ nữ sau khi cho cô này uống thuốc ngủ. Jung Joon Young còn chat những lời chê bai người phụ nữ này.

SBS tuyên bố, Jung Joon Young coi việc quay phim phụ nữ và đối xử với họ như đồ vật chẳng khác gì một thói quen. Mặc dù nam ca sĩ nhận thức được hành động này là tội ác, nhưng anh ta vẫn làm vì đây là sở thích.

Lộ đoạn chat bạn thân Seungri nói về việc chuốc thuốc, cưỡng hiếp-2
Jung Joon Young vừa trở về Hàn Quốc từ Mỹ. Nam ca sĩ bị các phóng viên vây quanh và bị đánh ngay tại sân bay.

Trước đó, Jung Joon Young bị cấm xuất cảnh để điều tra về hành vi quay và phát tán video riêng tư bất hợp pháp. Nhưng với những bằng chứng này, nam ca sĩ sẽ phải đối mặt với quá trình điều tra tội về tội hiếp dâm.

Ngoài ra, Dispatch cũng phủ nhận trong số các nạn nhân bị Jung Joon Young và nhóm bạn quay lén có nữ ca sĩ thần tượng.

Ngay trong tối 12/3, TV Chosun đã xác nhận, nam ca sĩ thần tượng Choi trong nhóm chat của Seungri và Jung Joon Young là trưởng nhóm F.T. Island Choi Jong Hoon.

Choi Jong Hoon là người bị nghi ngờ ngay từ đầu khi những tin nhắn trong nhóm chat được SBS tiết lộ bởi anh này cũng là bạn thân của Seungri. Sau đó, truyền thông đã cố gắng liên hệ với công ty quản lý của F.T. Island là FNC Entertainment nhưng họ không bắt máy.

Theo Zing


Jung Joon Young Seungri

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động