Bàn tay có những dấu hiệu này, bạn chỉ việc ngồi mát ăn bát vàng, số hưởng cả đời

Cuộc đời bạn chắc chắn sẽ "nở hoa" nếu bàn tay sở hữu 1 trong 6 dấu hiệu sau đây.

Đường nhẫn gia tộc

Bàn tay có những dấu hiệu này, bạn chỉ việc ngồi mát ăn bát vàng, số hưởng cả đời-1

Dưới đuôi ngón tay cái xuất hiện những đường vòng tạo thành chuỗi, dấu hiệu này gọi là đường nhẫn gia tộc. Người có đường vân này thì toàn gia hưng thịnh, con cháu đuề huề, bản thân được gia tộc hậu đãi.

Đường cổ cồn trắng

Bàn tay có những dấu hiệu này, bạn chỉ việc ngồi mát ăn bát vàng, số hưởng cả đời-2

Phía dưới ngón cái, đường này kéo dài từ lòng bàn tay hướng ra ngoài. Nó mang ý nghĩa tài năng lãnh đạo, ưu việt. Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng có đường vân này. Họ là người có thể dựa dẫm, cảm giác trách nhiệm ngút trời, biết cách chăm sóc người khác như “kẻ đầu đàn”.

Đường mắt cá

Bàn tay có những dấu hiệu này, bạn chỉ việc ngồi mát ăn bát vàng, số hưởng cả đời-3

Đường chỉ tay này mang ý nghĩa như cái tên của nó, hình dáng một chú cá. Đây được coi như dấu hiệu trời ban vô cùng hiếm gặp, quý mệnh nào có được nó thì vận phúc tràn trề, tiền đồ rộng mở.

Đường minh tinh

Bàn tay có những dấu hiệu này, bạn chỉ việc ngồi mát ăn bát vàng, số hưởng cả đời-4

Khi đường này xuất hiện thì bạn sẽ là người làm việc gì cũng rất hiện thực, trọng kết quả. Đây cũng là một trong các dấu hiệu ít ỏi ở những bàn tay thành công, dù là người xem tướng chuyên nghiệp cũng khó mà tìm thấy được đặc điểm này. 

Đường sủng ái

Bàn tay có những dấu hiệu này, bạn chỉ việc ngồi mát ăn bát vàng, số hưởng cả đời-5

Đường hỗ trợ đường sinh mệnh, tức bạn có tới 3 đường sinh mệnh trên tay thì gọi là đường Sủng Ái - yêu thương, hỗ trợ, sát cánh. Người này quý nhân phò trợ, phá hung đón cát khiến vận trình ngày càng thuận lợi.

Đường song trí

Bàn tay có những dấu hiệu này, bạn chỉ việc ngồi mát ăn bát vàng, số hưởng cả đời-6

Bình thường ai cũng có một đường chỉ tay Trí Tuệ, thế nên hiếm người người có tới hai đường chỉ tay. Song là hai, Trí là trí dũng, trí tuệ. Như vậy họ là người đa tài đa nghệ, tài hoa cái thế, thông minh lanh lợi; nên thành công chỉ một sớm một chiều. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xem-tuong-ban-tay-nhan-biet-dau-hieu-cua-nguoi-thanh-cong-n-173985.html

xem tướng tướng số

Tin tức mới nhất