Bạn thân á hậu ngoại tình: 'Cô ấy bị hại, Hứa Chí An nói sẽ ly hôn vợ'

Nam vương Hong Kong Lương Dụ Hằng bênh vực Á hậu Hong Kong 2012 giữa những chỉ trích. Anh cho biết Hứa Chí An lừa gạt tình cảm của Hoàng Tâm Dĩnh.

4 ngày qua, Hoàng Tâm Dĩnh đóng bình luận trang cá nhân, ở ẩn và lặng lẽ rút khỏi các dự án phim. Giữa những chỉ trích hướng về Á hậu Hong Kong 2012, bạn thân của cô là người mẫu Lương Dụ Hằng đã lên tiếng bảo vệ.

Trên Instagram, Lương Dụ Hằng viết: “Nghĩ tới chuyện đó lại thấy không thoải mái. Tôi vẫn nhớ có một lần, cô ấy gặp tôi kể chuyện buồn. Cô ấy buồn chuyện tình cảm khi bạn trai hiện tại không còn mặn mà như trước. Cô ấy cũng tâm sự đang yêu một người đàn ông có vợ. Cô ấy xấu hổ vì điều đó”.

Bạn thân á hậu ngoại tình: Cô ấy bị hại, Hứa Chí An nói sẽ ly hôn vợ-1
Mã Quốc Minh và Hoàng Tâm Dĩnh rạn nứt từ trước.

Cô ấy yêu người có vợ là sai, chỉ biết trách ông trời. Nhưng gã đàn ông kia đã nói hôn nhân anh ta có vấn đề. Anh ta còn nói chắc chắn sẽ ly hôn. Vì câu nói đó, cô ấy mới đi theo anh ta. Cô ấy là người bị hại”, Lương Dụ Hằng viết.

Cùng với bài chia sẻ, Lương Dụ Hằng đăng ảnh chụp cùng Hoàng Tâm Dĩnh. Anh bức xúc khi những ngày qua, không có bất kỳ ai lên tiếng bảo vệ Hoàng Tâm Dĩnh.

Tôi không hiểu tại sao cô ấy không kể hết tất cả, lại một mình chịu trách nhiệm. Người đàn ông kia không có tiền, cũng không đẹp trai. Cô ấy đâu cần phải bán mình vì anh ta, sai lầm ở chỗ cô ấy đã yêu người đàn ông đó. Trong thời gian bên nhau, anh ta chưa bao giờ cho cô ấy bất kỳ thứ gì. Yêu sai người là lỗi của cô ấy nhưng tội đó không đáng phải tẩy chay”, anh chia sẻ thêm.

Bạn thân á hậu ngoại tình: Cô ấy bị hại, Hứa Chí An nói sẽ ly hôn vợ-2
Hứa Chí An và Hoàng Tâm Dĩnh trên xe taxi.

Phía Hoàng Tâm Dĩnh, Hứa Chí An chưa lên tiếng về tâm sự này của Lương Dụ Hằng.

Trước đó, hôm 18/4, Hoàng Tâm Dĩnh đã gửi lời xin lỗi chính thức trên Instagram. “Là lỗi của tôi, tôi thành thật xin lỗi. Sự việc vừa qua rất khó để tha thứ. Tôi xấu hổ, ân hận và không biết nói gì hơn là lời xin lỗi sâu sắc”, cô viết.

Phạm lỗi lầm lớn như vậy, tôi không biết sẽ đối mặt theo cách nào với gia đình, với Mã Quốc Minh, công ty và bạn bè. Tôi không mong nhận được sự tha thứ của mọi người nhưng hy vọng mọi người đừng chỉ trích những người liên quan tới tôi. Tôi sẵn sàng chịu mọi hậu quả vì sai lầm của mình”, cô viết.

Hoàng Tâm Dĩnh sinh năm 1989 tại Hong Kong. Cô ký hợp đồng với TVB sau khi đoạt giải Á hậu Hong Kong năm 2012. Những bộ phim đáng chú ý của cô có Cung tâm kế 2, Dĩ hòa vi quý. Hoàng Tâm Dĩnh hẹn hò Mã Quốc Minh từ năm 2017.

Hôm 16/4, Apple Daily đăng tải clip cô và Hứa Chí An ôm hôn trên xe taxi. Bê bối ngoại tình với tài tử có vợ khiến Hoàng Tâm Dĩnh đối diện làn sóng chỉ trích ở Hong Kong.

Theo Zing


Hoàng Tâm Dĩnh Trịnh Tú Văn Hứa Chí An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao