Nhan sắc 30 năm không thay đổi của Á hậu Hong Kong

Khi xuất hiện trong sự kiện mới đây cùng chồng, người đẹp một thời của màn ảnh TVB - Ngô Uyển Phương - khiến truyền thông ngỡ ngàng vì vẻ ngoài không có nhiều thay đổi.

Đông Phương Nhật báo đưa tin, ngày 6/3, á hậu Hong Kong 1986 tham dự sự kiện quảng bá cùng chồng - doanh nhân Hồ Gia Hoa. Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm ở ẩn, Ngô Uyển Phương xuất hiện trước công chúng. So sánh với hình ảnh năm nào, cô không hề thay đổi dù đã ở tuổi 48.

Nhan sắc 30 năm không thay đổi của Á hậu Hong Kong
Hình ảnh sau 30 năm không thay đổi của á hậu Hong Kong Ngô Uyển Phương.
 Ở tuổi 48, cô vẫn trẻ đẹp không kém thời son rỗi. Ảnh: QQ.

Ngô Uyển Phương sinh năm 1968 tại Hong Kong. Cô gây chú ý khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1986 và nhận danh hiệu á hậu, hoa hậu ảnh. Vẻ ngoài ưa nhìn cùng phong cách duyên dáng, cô nhanh chóng được TVB o bế ký hợp đồng, lăng xê nổi tiếng. Thập niên 1990, cô đảm nhận nhiều vai trò của đài như MC, diễn viên và ca sĩ.

Năm 1993, cô bất ngờ kết hôn với doanh nhân Hồ Gia Hoa. Đám cưới tổ chức đơn giản tại Anh. Sau khi làm vợ, cô tập trung chăm sóc gia đình, rời xa showbiz. Cặp vợ chồng có hai con trai và một con gái.

Nhan sắc 30 năm không thay đổi của Á hậu Hong Kong
Ngô Uyển Phương trong sự kiện mới, hạnh phúc bên người chồng thành đạt. Ảnh: QQ.

Khi trả lời phỏng vấn về việc sớm giã từ màn ảnh, Ngô Uyển Phương chia sẻ cô bằng lòng với cuộc sống bên chồng con.

"Có nhiều người phụ nữ trọng sự nghiệp, nhưng cũng có người lại đặt nặng chuyện gia đình. Tôi thuộc mẫu thứ hai. Tôi cảm thấy may mắn khi có một người chồng chu đáo, chung thủy, chăm sóc vợ con hết mực. Vì thế, tôi cũng muốn là hậu phương vững chắc của anh ấy", cô nói.

Nhan sắc 30 năm không thay đổi của Á hậu Hong Kong
Cựu á hậu hạnh phúc trong cuộc sống riêng. Không ân hận vì từ bỏ showbiz. Ảnh: On.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất