Bạn thân cô dâu nắm tay chú rể sau lưng khi cùng chụp ảnh tại đám cưới

Tác giả bức ảnh đã bắt trọn khoảnh khắc chú rể lén lút nắm tay với vị khách nữ kia ngay sau lưng cô dâu.

Một bức ảnh chụp tại bữa tiệc đám cưới, ghi cảnh cô dâu chú rể đang chụp ảnh chung với một vị khách nữ do một người dùng mạng đăng tải đã khiến dư luận "dậy sóng". Lý do là vị khách sau khi đi vệ sinh ra thì bắt gặp được khoảnh khắc chú rể lén lút nắm tay với vị khách nữ kia ngay sau lưng cô dâu khi đang chụp ảnh.

Bạn thân cô dâu nắm tay chú rể sau lưng khi cùng chụp ảnh tại đám cưới-1
Bức ảnh chú rể nắm tay bạn thân cô dâu khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Kèm theo bức hình, người đăng tải chia sẻ: "Vừa mới đi vệ sinh ra thì gặp phải cảnh không nên thấy… Bây giờ, chú rể đã có người khác rồi thì tôi có nên đến nắm tay dắt cô dâu đi luôn không?".

Ngay sau khi được đăng tải không lâu, bức hình này đã lập tức "gây bão" cộng đồng mạng với hàng loạt bình luận. Một số người tỏ ra cảm thông và thấy tội nghiệp cho cô dâu khi bị chú rể "cắm sừng".

Có người lại cho rằng vị khách nữ đó là mẹ ruột hoặc mẹ vợ của chú rể. Việc mẹ ruột hay mẹ vợ nắm tay chú rể trong quá trình tổ chức hôn lễ là chuyện hết sức bình thường.

Sự việc càng "bùng nổ" khi người trong cuộc đã lên tiếng xác nhận vị khách nữ đó là bạn thân của cô dâu và chú rể. Nhiều người bày tỏ quan điểm rằng cho dù bạn thân tới mức nào thì cũng ít khi xảy ra trường hợp người nam nắm tay người nữ một cách tự nhiên như vậy.

Xử lý thế nào khi bị phản bội?

Phát hiện bạn đời ngoại tình có thể mang lại nhiều cảm xúc. Bạn có thể trở nên tức giận, buồn bã, tội lỗi, thấy bị phản bội... Thông thường, sẽ rất khó để suy nghĩ rõ ràng ngay sau khi bạn phát hiện ra người kia không chung thủy. Bạn nên cân nhắc những điều sau:

1. Đừng vội vàng đưa ra quyết định

Đây là giai đoạn đầy biến động và nhạy cảm, bạn có thể cảm thấy tức giận và buồn bã. Hãy tìm kiếm sự trợ giúp của chuyên gia ngay lập tức nếu bạn nghĩ có thể làm tổn thương chính mình hoặc người khác, hoặc phá hủy tài sản.

Bạn thân cô dâu nắm tay chú rể sau lưng khi cùng chụp ảnh tại đám cưới-2
Ngoại tình là khi một người đang trong quan hệ một vợ một chồng nhưng có mối liên hệ tình cảm hoặc tình dục với người khác mà không có sự đồng ý của bạn đời. Ảnh minh hoạ: shutterstock.

2. Tìm kiếm sự hỗ trợ

Đừng kìm nén cảm xúc của mình mà hãy cố gắng tìm cách xả những áp lực đó. Hãy chia sẻ cảm xúc và những gì bạn đang trải qua với những người bạn đáng tin cậy và người thân.

Cân nhắc gặp bác sĩ trị liệu một mình hoặc theo cặp. Một người cố vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn biết cách hòa giải hoặc thiết lập cho bạn một cuộc sống mới không có bạn đời, tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn.

3. Chịu trách nhiệm

Nếu bạn là người phản bội, bước đầu tiên cần thiết để hòa giải là chịu trách nhiệm về hành động của mình. Nhận trách nhiệm là một phần không thể thương lượng của quá trình hàn gắn.

4. Tôn trọng nhau khi giao tiếp

Giao tiếp một cách tôn trọng là điều cần thiết, ngay cả khi bạn và bạn đời không ở cùng nhau. Điều này đặc biệt quan trọng nếu có sự xuất hiện của các con. Cha mẹ nên thương lượng một cách tôn trọng thỏa thuận về quyền nuôi con để tránh làm tổn hại đến mối quan hệ của họ với con cái. Các cặp vợ chồng nên tập trung vào giao tiếp có trách nhiệm để giúp hỗ trợ quá trình ly hôn.

Nếu bạn mong muốn hòa giải, bạn đời của bạn có quyền yêu cầu bạn chấm dứt mọi liên lạc với người tình.

Nếu bạn quyết định tiếp tục sống với bạn đời dù đã bị phản bội, bạn cần phải tìm ra cách để tìm lại sự tin tưởng đã đánh mất ở họ. Chồng hoặc vợ bạn sau khi ngoại tình có thể muốn tìm kiếm liệu pháp cá nhân để đảm bảo việc phản bội sẽ không xảy ra lần nữa. Hãy cùng thống nhất để đặt ra các cột mốc quan trọng và cách hai bạn sẽ cùng nhau nỗ lực để đạt được chúng.

Theo Sức khoẻ & Đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ban-than-co-dau-nam-tay-chu-re-sau-lung-khi-cung-chup-anh-tai-dam-cuoi-172230727110308288.htm?fbclid=IwAR216gxYGNx-48fVtTAsxAYtQIVojWcVhebHh2uRGIiuyvEyAaaOd_sVerM

Ngoại tình cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao