Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn

Bạn thân của Song Joong Ki có hành động 'lạ' sau tin đồn ngoại tình với Song Hye Kyo

Park Bo Gum đã có động tĩnh đầu tiên sau tin đồn ngoại tình với Song Hye Kyo.

Vào ngày 28/7 (theo giờ Hàn Quốc), nữ diễn viên Anne Curtis đã đăng tải một bức ảnh selfie của mình trước tấm ảnh quảng cáo của Park Bo Gum ở Seoul thông qua tài khoản chính chủ trên mạng xã hội Twitter. Mỹ nhân 34 tuổi đã gắn thẻ tài khoản Twitter của Park Bo Gum kèm theo chú thích: "Hãy nhìn người mà tôi gặp ở Seoul nè! Annyeong (xin chào)".

Bạn thân của Song Joong Ki có hành động lạ sau tin đồn ngoại tình với Song Hye Kyo-1Bạn thân của Song Joong Ki có hành động lạ sau tin đồn ngoại tình với Song Hye Kyo-2
Hành động đáng yêu của Park Bo Gum với nữ diễn viên Anne Curtis khiến người hâm mộ thích thú.

Ngay lập tức, bài viết đã thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Đặc biệt dòng bình luận của Park Bo Gum đã khiến fan thích thú: "Xin lỗi vì em đã phản hồi chậm trễ! Chị đã đến Hàn Quốc khi nào vậy? Chị có khoảng thời gian tốt ở đây chứ? Dạo này, em đang quay một dự án phim điện ảnh. Mặc dù thời tiết rất nóng, em hy vọng chị có thể tận hưởng thời gian tuyệt vời khi ở Hàn Quốc! Cảm ơn chị đã nói xin chào với em".

Được biết, Anne Curtis là một nữ diễn viên và người dẫn chương trình truyền hình người Úc gốc Philippines. Vào ngày 22/6, cô ấy đã làm MC tại buổi họp mặt người hâm mộ Good Day của Park Bo Gum tại Manila.

Bạn thân của Song Joong Ki có hành động lạ sau tin đồn ngoại tình với Song Hye Kyo-3

Cách đây không lâu, sau khi vụ ly hôn thế kỷ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Park Bo Gum bất ngờ bị vướng vào tin đồn có "ngoại tình" với bạn diễn. Nhiều người cho rằng, Song Hye Kyo có quan hệ không bình thường với Park Bo Gum, chính điều đó đã khiến cuộc hôn nhân ngôn tình này tan vỡ.

Trước tình hình trên, thông qua công ty quản lý, Park Bo Gum phủ nhận và lập tức thông báo rằng sẽ có hành động pháp lý đối với những người tung tin đồn vô căn cứ. Dù vậy, tin đồn vẫn xuất hiện, nhưng Park Bo Gum nhất quyết không lên tiếng và không lộ diện trước truyền thông.

Bạn thân của Song Joong Ki có hành động lạ sau tin đồn ngoại tình với Song Hye Kyo-4
Park Bo Gum từng vướng tin đồn ngoại tình với Song Hye Kyo.

Theo Tri thức xanh


park bo gum Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn