Bạn thân gần 10 năm: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh nhiều lần sứt mẻ vì lời nói trên mạng xã hội

Cặp bạn thân thiết Đông Nhi - Noo Phước Thịnh nhiều lần khiến khán giả hoang mang trước tin đồn sứt mẻ tình cảm chỉ vì những phát ngôn trên mạng xã hội.

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đều có xuất phát điểm là những ca sĩ hát nhạc teen, bước chân vào làng nhạc Vpop cùng một thời điểm. Chính vì vậy tình bạn bền vững gần 10 năm của cặp đôi nghệ sĩ này luôn được khán giả ngưỡng mộ. 

Tuy nhiên thân thiết là thế, đôi bạn này vẫn có những lúc đối mặt trước loạt tin đồn sứt mẻ tình cảm bởi những phát ngôn trên mạng xã hội. 

Bạn thân gần 10 năm: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh nhiều lần sứt mẻ vì lời nói trên mạng xã hội-1

Mới đây nhất để khẳng định tình bạn vẫn vẹn nguyên như ngày đầu tiên, cả Noo Phước Thịnh và Đông Nhi đã có những lời nhắn nhủ tới đối phương nhân dịp sinh nhật giọng ca Khóc. 

Cụ thể, trong bữa tiệc sinh nhật hoành tráng gồm 2000 khán giả, học trò và đông đảo bạn bè trong giới giải trí, Đông Nhi cho biết cô sẽ vẫn ở đây để ủng hộ tinh thần cho những người bạn của mình. Mặc dù không nêu đích danh tên của người bạn ấy nhưng đông đảo khán giả đều ngầm hiểu rằng cô đang muốn nói đến Noo Phước Thịnh, người đang gặp phải ồn ào với vụ kiện gần 1 tỷ đồng.

Noo Phước Thịnh đang gặp phải rắc rối với vụ kiện vi phạm bản quyền một đoạn nhạc nước ngoài trong MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi. Anh đã tạm dừng hoạt động âm nhạc 2 tuần để lấy lại cân bằng và xử lý sự việc ổn thoả.

Bạn thân gần 10 năm: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh nhiều lần sứt mẻ vì lời nói trên mạng xã hội-2
Đông Nhi chia sẻ lại lời chúc mừng sinh nhật của Noo Phước Thịnh

Ngay sau những lời nhắn nhủ ngầm của Đông Nhi được chia sẻ rộng rãi, Noo Phước Thịnh cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới người bạn lâu năm. Giọng ca Gạt đi nước mắt chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Không kịp sắp xếp lịch trình để có thể có mặt trong buổi tiệc sinh nhật của bạn, nhưng tận đáy lòng mình biết đêm nay sẽ có hàng ngàn trái tim yêu thương ôm trọn lấy bạn. 

Trước những nỗ lực, cố gắng và tâm huyết của bạn dành cho công việc và cuộc sống thì bạn hoàn toàn xứng đáng với tình yêu thương của mọi người. Chúc mừng sinh nhật bạn. Hãy luôn mỉm cười và thật hạnh phúc nhé Gái của Trai".

Tình bạn của cặp đôi Đông Nhi - Noo Phước Thịnh thân thiết tới gần 10 năm nhưng cũng nhiều lần “cơm không lành, canh không ngọt”.

Bạn thân gần 10 năm: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh nhiều lần sứt mẻ vì lời nói trên mạng xã hội-3

Cụ thể, khi một bài viết cho rằng fan Đông Nhi nán lại một đêm nhạc để cổ vũ Noo Phước Thịnh, nam ca sĩ đã bày tỏ sự bức xúc và khẳng định trang tin đưa không đúng sự thật, điều này khiến fan của anh và fan Đông Nhi nảy sinh khẩu chiến gay gắt. 

Cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội không hề có dấu hiệu dừng lại khi trên trang cá nhân, Đông Nhi cũng lấp lửng dòng trạng thái: "Có cần phải vậy không?" khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ bạn bè giữa cô với nam ca sĩ sinh năm 1988 đang gặp trục trặc. 

Trước hàng loạt thắc mắc của khán giả, Noo Phước Thịnh lại lên tiếng xoa dịu người hâm mộ rằng anh và Đông Nhi vẫn luôn là bạn tốt, nhưng có vài mâu thuẫn chưa thể giải quyết. 

Bạn thân gần 10 năm: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh nhiều lần sứt mẻ vì lời nói trên mạng xã hội-4

Trong một lần khác, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi cùng nhận lời tham dự một chương trình nhưng đến phút cuối xảy ra sự cố vì Noo bất ngờ hủy show. Theo lời kể của bầu show khi Noo Phước Thịnh đến nơi diễn thấy hình của mình trên tấm poster bé hơn hình của Đông Nhi đã huỷ diễn.

Tuy đây chỉ là tin đồn không được Noo Phước Thịnh xác nhận nhưng cũng tạo nên hiềm khích giữa 2 cộng đồng fan.

Bạn thân gần 10 năm: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh nhiều lần sứt mẻ vì lời nói trên mạng xã hội-5

Bạn thân gần 10 năm: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh nhiều lần sứt mẻ vì lời nói trên mạng xã hội-6

Tình bạn 8 năm lại một lần nữa đứng trước tin đồn rạn nứt. Hai nhân vật chính nhanh chóng trấn an khán giả bằng cách dành cho nhau những cử chỉ rất thân thiết, vui vẻ trong một lần làm giám khảo chung, không hề thể hiện sự khó chịu như cặp bạn thân đang có xích mích. 

Dù nhiều lần gặp phải tin đồn sứt mẻ tình cảm, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh cũng nhanh chóng giải quyết và luôn dành cho nhau những lời khen có cánh mỗi khi nhắc về đối phương.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-nhi-va-noo-phuoc-thinh-sut-me-tinh-cam-n-166798.html

Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao