Hương Giang Idol xúc phạm Trung Dân

Bạn thân Hương Giang Idol lên tiếng giữa tâm bão xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

Sau lời xin lỗi công khai nghệ sĩ Trung Dân trước truyền thông, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng động viên Hương Giang Idol.

Những ngày qua, sự việc ca sĩ Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trong một gamshow ghi hình đã gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận.

Sự việc nghiêm trọng tới mức hàng loạt ngôi sao của làng giải trí đã lên tiếng chỉ trích, tẩy chay cách hành xử hỗn hào với nghệ sĩ bậc cha chú của giọng ca chuyển giới này. Nổi bật trong số đó có Thân Thúy Hà, Diệp Lâm Anh, Lâm Khánh Chi, Xuân Hương, Quốc Đại...
 


Hương Giang Idol bị nhiều đồng nghiệp tẩy chay sau khi xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân.
 

Sau khi rơi vào tai tiếng lớn nhất trong sự nghiệp, Hương Giang nhanh chóng thu xếp một buổi gặp gỡ báo chí để phân trần về sự việc. Giọng ca chuyển giới khẳng định cô đã gửi lời xin lỗi tới nghệ sĩ Trung Dân ngay tại trường quay - nơi sự việc diễn ra cách đây 7 ngày. Không dừng ở đó, cô tiếp tục gửi thêm nhiều tin nhắn xin lỗi, song chưa thể làm vơi bớt sự tổn thương trong lòng nghệ sĩ tiền bối.

Với Hương Giang, phát ngôn "đút đầu vào cầu tiêu" mà cô dành cho nghệ sĩ Trung Dân trong gameshow không phải là một sự cố tình. Nước mắt giàn giụa, nữ ca sĩ buông lời thề độc: "Bằng tính mạng, danh dự của chính bản thân mình cùng gia đình bố mẹ, tôi xin thề không bao giờ cố tình xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân như vậy".
 


 


Hương Giang nước mắt giàn giụa xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân.

 

Sau khi giọng ca chuyển giới gửi lời xin lỗi công khai tới nghệ sĩ Trung Dân, một số sao Việt khác tiếp tục thể hiện tiếng nói cá nhân về sự việc này.

Chơi thân với Hương Giang từ khi còn nhỏ, nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến không khỏi xót xa khi chứng kiến người bạn thân rơi vào tâm bão chỉ trích. Theo giọng ca Đã từng tiết lộ, Hương Giang có lối sống ngoan ngoãn, lễ phép và luôn được mọi người xung quanh yêu mến. 

"Là hàng xóm gần nhà nhau từ nhỏ đến lớn, tôi chưa bao giờ nghe thấy điều tiếng gì về Giang ở xung quanh mình. Cô ấy luôn là người lễ phép, biết trước biết sau và được mọi người yêu mến. Suốt quãng thời gian ấy cho đến nay chưa một lần tôi nghe ai khác nói Giang là một người vô lễ với người lớn", Dương Hoàng Yến khẳng định. 
 


Dương Hoàng Yến khẳng định Hương Giang là một cô gái rất ngoan ngoãn, lễ phép.
 

Buồn bã khi không thể liên lạc được với bạn thân khi scandal xảy ra, Dương Hoàng Yến dành lời động viên Hương Giang trên mạng xã hội. Cô mong khán giả hãy mở lòng hơn để Hương Giang có cơ hội tiếp tục bước lên từ những sai lầm.

"Ở đời dù thông minh đến đâu vẫn không tránh khỏi việc mắc phải sai lầm khi chỉ vài giây không tỉnh táo. Mong mọi người hãy mở lòng hơn để cô ấy tiếp tục được hoàn thiện bản thân mình", nữ ca sĩ họ Dương nhắn nhủ.

Bên cạnh Dương Hoàng Yến, ca sĩ Pha Lê cũng đưa ra nhận định cá nhân. Cô cho rằng Hương Giang vốn là một người hoạt bát, hay đùa, có thể cá tính này trở thành nguyên nhân khiến giọng ca chuyển giới vô tình xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân tại gameshow ghi hình vừa qua. 

"Câu đùa này trên phương diện bạn bè, chị em và ở nhà với nhau thì quá đỗi bình thường. Nhưng trên truyền hình, đó là câu chuyện lớn. Không thể bênh được Giang rồi", Pha Lê nhấn mạnh.
 


Pha Lê cho rằng Hương Giang đang đùa không đúng nơi và chưa biết giữ chừng mực.
 

Không mấy thân thiết, song khi Hương Giang vấp ngã, Pha Lê cũng khuyên cô nàng mạnh mẽ vượt qua bởi "mỗi scandal là một cơ hội để thử thách bản lĩnh của mình đến đâu".

Nữ ca sĩ Giấc mơ đánh mất cũng mong nghệ sĩ Trung Dân bỏ qua cho lớp nghệ sĩ trẻ người non dạ. "Nói gì nói, giận thì cũng qua mà tổn thương kiểu như thấy mình già rồi, hết thời rồi nên mấy đứa nhỏ hỗn hào thì nỗi đau đó dai dẳng tội nghiệp lắm. Hiểu điều đó lắm nên thương mấy người lớn tuổi vô cùng tận", Pha Lê cho biết.

Cho rằng không đủ chứng cứ để phán xét Hương Giang, song ca sĩ Hoàng Bách buồn lòng khi showbiz ngày nay đang ngày một rối loạn, giá trị nhân văn ít nhiều bị mất đi.

"Ở phía showbiz mình, tôi tin khán giả và anh em trong nghề đều nhìn thấy những sự 'hỗn hào' vẫn ẩn hiện đâu đó trong một vài nghệ sĩ trẻ... Hỗn hào, tự cao tự đại, ngạo mạn và ngang tàng, bắt chước, ăn cắp và lười sáng tạo mà vẫn thành sao, vẫn được xướng tên ở hết chương trình này đến giải thưởng khác thì làm sao họ không lộng hành?", nam ca sĩ viết.
 


Hoàng Bách buồn lòng khi showbiz ngày càng rối loạn.
 

Về phía mình, Hoàng Bách ghi nhận hành động xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân kịp thời của ca sĩ Hương Giang. Tuy nhiên, anh không thể lặng im khi nhà tổ chức chương trình xử lý khủng hoảng quá hời hợt và dường như đứng ngoài cuộc trước câu chuyện này.

"Nghệ sĩ như Hương Giang, nếu làm sai sẽ là những người đầu tiên bị 'nắm đầu', thế nhưng trách nhiệm của những người tổ chức, sản xuất và quản lý ở đâu khi họ chọn cách xử lý vấn đề rất khó hiểu như thế với chú Trung Dân? Đặc biệt là khi Hương Giang đang đăng đàn để xin lỗi, họ đang ở đâu, và làm gì?", giọng ca Tàn tro bức xúc.
 


Hình ảnh Hương Giang trong buổi gặp gỡ truyền thông ngày 14/5.
 

Trước đó, sự kiện ca sĩ Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ hài Trung Dân trong một gameshow ghi hình đã gây nhiều bức xúc dư luận.

Theo lời người trong cuộc, khi Đại Nghĩa đặt câu hỏi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì?".

Trong khi các nghệ sĩ khác tham gia đều đưa đáp án đút đầu vào lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, vi sóng... thì Hương Giang hồn nhiên đưa đáp án "đút đầu vô cầu tiêu"… Ngay sau đáp án này, nghệ sĩ Trung Dân đứng lên phản ứng: "Cô Giang đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi".

Khi Hương Giang nhất quyết không đổi đáp án, nam danh hài đã yêu cầu dừng quay vì không thể làm việc với một người nghệ sĩ vô văn hóa như vậy.

Sau phát ngôn nhạy cảm, đông đảo khán giả và anh em nghệ sĩ đã lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ chuyển giới hỗn hào với bậc nghệ sĩ đàn cha, đàn chú. Trước sức ép quá lớn, Hương Giang hiện đã khóa trang cá nhân.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-than-huong-giang-idol-len-tieng-giua-tam-bao-xuc-pham-nghe-si-trung-dan-n-119457.html

Trung Dân Dương Hoàng Yến Hương Giang Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hương Giang Idol xúc phạm Trung Dân