Bạn thân Ngọc Trinh được khen ngợi khi phi guốc đánh ghen đẹp mắt

Trong phim "Sóng xô lẽ phải", Quỳnh Thư bắt gặp chồng "xã giao" với gái lạ tại quán bia ôm. Nữ diễn viên dùng giày cao gót đánh ghen đã nhận được đồng tình và khen ngợi từ cánh chị em phụ nữ.


Cảnh Quỳnh Thư đánh ghen trong phim "Sóng xô lẽ phải"
Bạn thân Ngọc Trinh được khen ngợi khi phi guốc đánh ghen đẹp mắt-1
Diễn viên Quỳnh Thư là bạn thân của Ngọc Trinh. Cả hai đã có tình bạn trên 10 năm khiến mọi người rất ngưỡng mộ. Dù bạn thân được nhắc nhiều trên truyền thông nhưng Quỳnh Thư không bao giờ cảm thấy ghen tị thậm chí còn mừng cho bạn mình.
Bạn thân Ngọc Trinh được khen ngợi khi phi guốc đánh ghen đẹp mắt-2
Không xuất hiện trên sàn diễn, Quỳnh Thư chăm chỉ hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh. Cô tham gia rất nhiều phim truyền hình và tạo được ấn tượng nhất định với khán giả. Mới đây một đoạn clip đánh ghen của Quỳnh Thư trong phim "Sóng xô lẽ phải" được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự khen ngợi của cánh phụ nữ.
Bạn thân Ngọc Trinh được khen ngợi khi phi guốc đánh ghen đẹp mắt-3
Khi gọi điện thoại rủ chồng đi coi phim hành động, Quỳnh Thư nhận được câu trả lời báo bận đang ở công ty. Nhưng khi vô tình đến một nhà hàng gặp bạn thì cô lại bắt gặp chồng đang "hú hí" với gái lạ. Quỳnh Thư đã tháo guốc và ném thẳng vào chồng.
Bạn thân Ngọc Trinh được khen ngợi khi phi guốc đánh ghen đẹp mắt-4Bạn thân Ngọc Trinh được khen ngợi khi phi guốc đánh ghen đẹp mắt-5Bạn thân Ngọc Trinh được khen ngợi khi phi guốc đánh ghen đẹp mắt-6Bạn thân Ngọc Trinh được khen ngợi khi phi guốc đánh ghen đẹp mắt-7
Chị em phụ nữ ủng hộ nhiệt tình sự màn ghen của Quỳnh Thư. Thậm chí còn khen ngợi màn phi guốc của nữ diễn viên và sẽ học tập chiêu này.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Quỳnh Thư

Tin tức mới nhất