Bạn thân Primmy Trương: Không chỉ tài giỏi mà còn là tiểu thư lá ngọc cành vàng

Trong hội bạn thân của Primmy Trương, hai cái tên nổi bật nhất là beauty blogger Chloe Nguyễn và nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm.

Bạn thân Primmy Trương: Không chỉ tài giỏi mà còn là tiểu thư lá ngọc cành vàng-1
Primmy Trương (tên thật: Trương Minh Xuân Thảo, sinh năm 1992) nằm trong hội tiểu thư "cành vàng lá ngọc". Cô là con gái của người sáng lập ngôi trường chuyên đào tạo kỹ năng mềm cho nhiều mỹ nhân Việt Nam đi thi sắc đẹp thế giới. Đó cũng là nơi dành cho "Hội con nhà giàu" tại TP. HCM.

Bạn thân Primmy Trương: Không chỉ tài giỏi mà còn là tiểu thư lá ngọc cành vàng-2
Bản thân
 Primmy Trương cũng là người con gái xinh đẹp, tài năng. Cô tốt nghiệp trường Đại học Quốc tế RMIT, hiện được biết đến nhiều trong vai trò người mẫu ảnh, beauty blogger... 

Bạn thân Primmy Trương: Không chỉ tài giỏi mà còn là tiểu thư lá ngọc cành vàng-3
Primmy từng đạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi sắc đẹp như lọt top 10 "Người đẹp khả ái", "Người đẹp Ảnh" tại Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012; top 4 phần thi trang phục biển của Hiệp hội Người mẫu và tài năng quốc tế (IMTA) năm 2008 tại New York, Mỹ.

Bạn thân Primmy Trương: Không chỉ tài giỏi mà còn là tiểu thư lá ngọc cành vàng-4
Ngày 24/11 vừa qua, Primmy Trương gây chú ý khi tổ chức lễ ăn hỏi bí mật với thiếu gia đình đám Phan Thành. Thông tin khiến nhiều người trầm trồ bởi đây là cặp "môn đăng hộ đối". Trước đó, cả hai đã có thời gian dài yêu đương nhưng sau đó chia tay và trở lại mới đây bằng tin vui bất ngờ.

Bạn thân Primmy Trương: Không chỉ tài giỏi mà còn là tiểu thư lá ngọc cành vàng-5
Ngoài gia thế giàu có và nhan sắc xinh đẹp, Primmy Trương còn được chú ý khi thân thiết với nhiều mỹ nhân đình đám. Trong hội bạn thân của cô nàng, hai cái tên nổi bật nhất phải kể đến là beauty blogger Chloe Nguyễn và nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm.

Bạn thân Primmy Trương: Không chỉ tài giỏi mà còn là tiểu thư lá ngọc cành vàng-6
Chloe Nguyễn (tên thật: Nguyễn Cao Quỳnh Anh, sinh năm 1997), sinh viên Đại học RMIT, được biết đến là beauty blogger tài năng ở Sài Gòn. 9X sinh ra trong gia đình của đại gia ngành bất động sản. Trên trang cá nhân, Chloe thường xuyên khoe ảnh du lịch sang chảnh cùng nhiều món đồ hiệu đắt đỏ. 

Bạn thân Primmy Trương: Không chỉ tài giỏi mà còn là tiểu thư lá ngọc cành vàng-7
 Primmy Trương và Chloe Nguyễn thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, đăng ảnh chụp chung và dành lời khen cho nhau trên mạng xã hội.

Bạn thân Primmy Trương: Không chỉ tài giỏi mà còn là tiểu thư lá ngọc cành vàng-8
Một người bạn là tiểu thư "lá ngọc cành vàng" khác cũng nổi tiếng không kém Primmy Trương là Nguyễn Ngọc Thanh Tâm (phải, sinh năm 1993). 9X là con gái của doanh nhân nổi tiếng trong ngành thủy hải sản. 

Bạn thân Primmy Trương: Không chỉ tài giỏi mà còn là tiểu thư lá ngọc cành vàng-9
Tính đến nay, Primmy Trương và Ngọc Thanh Tâm đã có nhiều năm gắn bó. Họ thường xuyên diện đồ đôi, đi chơi, đi du lịch cùng nhau. Trong vài lần chia sẻ trên story, Primmy Trương cho biết trong mắt cô, người bạn thân là mẫu con gái luôn tự lập, cố gắng bằng mọi giá để đạt được những gì mình muốn.

Bạn thân Primmy Trương: Không chỉ tài giỏi mà còn là tiểu thư lá ngọc cành vàng-10
Về phần Thanh Tâm, cô từng chia sẻ tình bạn thắm thiết với Primmy Trương: "Không có lời nào đủ diễn tả tình cảm mình có trong những năm qua. Em có thể tranh đua, sân si với nhiều người, nhưng có một điều chắc chắn rằng em sẽ không bao giờ làm điều đó với Thảo".

Bạn thân Primmy Trương: Không chỉ tài giỏi mà còn là tiểu thư lá ngọc cành vàng-11
Trước đó, Ngọc Thanh Tâm từng gây chú ý khi xuất hiện trong nhiều MV của ca sĩ nổi tiếng. Cô được mọi người gọi là "diễn viên ham học của showbiz Việt". Năm 13 tuổi, 9X nhận giải cao trong cuộc thi diễn xuất ITMA tại Mỹ. Đến năm 15 tuổi, cô hoàn thành thêm 2 khóa học diễn xuất tại Thái Lan, Philippines với thầy dạy đến từ Hollywood. 

Bạn thân Primmy Trương: Không chỉ tài giỏi mà còn là tiểu thư lá ngọc cành vàng-12
Chưa hết, cô từng được nhận vào 4 trường đại học danh tiếng của Mỹ với học bổng sẵn có trong đó có cả Đại học nghệ thuật Emerson. Sau này, vì muốn phát triển trong nước, cô chọn học ngành Digital Media của Đại học RMIT và tốt nghiệp loại giỏi. Hiện tại, Ngọc Thanh Tâm ít xuất hiện hơn ở các sự kiện về giải trí. Trên trang cá nhân, cô ít khi công khai cuộc sống cá nhân mà chỉ thỉnh thoảng đăng ảnh đi chơi với bạn bè.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-than-primmy-truong-toan-la-tieu-thu-la-ngoc-canh-vang-n-244008.html

Chloe Nguyễn Trương Minh Xuân Thảo ngọc thanh tâm con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao