Tiết lộ bệnh tình Brittanya Karma trước khi qua đời: Chịu nhiều đau đớn, phổi hỏng 60%

Trước khi ra đi mãi mãi, nữ vlogger 29 tuổi đã bị bệnh tật hành hạ.

Chiều qua (30/11), cộng đồng mạng Việt bàng hoàng khi nghe tin nữ vlogger Brittanya Karma (29 tuổi, người Đức gốc Việt) qua đời sau thời gian dài chống chọi với Covid-19.

Suốt những tháng ngày nằm trong bệnh viện, thỉnh thoảng 9X chia sẻ hình ảnh của bản thân. Ở vài lần lên sóng hiếm hoi, dù chịu đau đớn nhưng trên gương mặt cô gái trẻ vẫn là sự lạc quan, yêu đời.

Tiết lộ bệnh tình Brittanya Karma trước khi qua đời: Chịu nhiều đau đớn, phổi hỏng 60%-1

Đến hôm nay, diễn viên Khôi Trần có chia sẻ về tình trạng của 9X trong những ngày cuối đời. Anh tiết lộ Karma nhập viện từ ngày 12/11. Nhưng chỉ 9 ngày sau, mẹ Karma tiết lộ bệnh tình của cô ngày càng trở nặng, bị hôn mê và phổi hỏng đến 60%.

Thời điểm đó, cả gia đình rất lo cho sức khỏe của con gái. Trước khi qua đời, nữ vlogger có kế hoạch về Việt Nam tham gia diễn một bộ phim. Cô cũng từng rất hào hứng với vai diễn lần này.

Nhưng dự định ấy đã dang dở.

Tiết lộ bệnh tình Brittanya Karma trước khi qua đời: Chịu nhiều đau đớn, phổi hỏng 60%-2

Brittanya Karma tên thật là Phương Linh Nguyễn Trần. Cô nổi tiếng trong giới trẻ qua các clip hài hước, bày tỏ quan điểm thẳng thắn về nạn Body Shaming (kì thị ngoại hình), các clip tư vấn về tình yêu,...

Năm 2018, Brittanya Karma được nhiều người biết đến trong vai trò vlogger trên YouTube và Facebook. Cuối tháng 8 cùng năm, cô về Viẹt Nam, làm nhiều công việc khác nhau từ phục vụ đến diễn viên.

Tiết lộ bệnh tình Brittanya Karma trước khi qua đời: Chịu nhiều đau đớn, phổi hỏng 60%-3

Tháng 9/2018, 9X tham gia The Bachelor Việt Nam và gây ấn tượng với tính cách hài hước, thẳng thắn.

Tháng 2/2019, cô lấn sân sang lĩnh vực ca hát khi cho ra đời ca khúc Tự tin, Dù em nghèo với thông điệp kêu gọi mọi người nên trân trọng những khuyết điểm trên cơ thể, không ngừng nâng cao giá trị của bản thân.

Rất nổi tiếng trên mạng xã hội nên kênh Youtube của cô gái trẻ có hơn 235.000 lượt theo dõi trong khi trang Facebook cá nhân lên tới 756.000 người follow.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-than-tiet-lo-benh-tinh-brittanya-karma-truoc-khi-qua-doi-vi-covid19-n-244006.html

Brittanya Karma COVID-19 Vlogger

Tin tức mới nhất