Bạn thân Trấn Thành đã tiêm vaccine vẫn dương tính Covid-19

Bị nhiễm Covid-19 nhưng A Quay vẫn rất lạc quan, chia sẻ câu chuyện trong tình trạng vui vẻ, sẵn sàng chiến đấu chống lại giặc virus.

Hôm qua (11/9), bạn thân Trấn Thành - Lương Nghiêm Huy (A Quay) gây chú ý khi tiết lộ về tình trạng sức khỏe. Theo đó, anh thông báo mình đã bị dương tính với COVID-19.

Cụ thể, A Quay nhận được thông báo về việc lên phường tiêm vaccine mũi 2. Để chắc chắn nên anh đã gọi dịch vụ test COVID-19 PCR tận nhà cho yên tâm trước khi tiêm chủng. Kết quả cho thấy anh dương tính.

Bạn thân Trấn Thành đã tiêm vaccine vẫn dương tính Covid-19-1

Hiện tại, A Quay đang tự cách ly và điều trị tại nhà. Dù bị nhiễm Covid-19 nhưng bạn thân Trấn Thành vẫn rất lạc quan, chia sẻ tình trạng để mọi người cùng nắm được.

Dưới bài viết, rất nhiều người quen đã vào động viên, nhắn nhủ A Quay giữ gìn sức khỏe.

- Em gái Trấn Thành - Huỳnh Mi  và Ali Hoàng Dương động viên A Quay: "Cố lên nha"

- Ca sĩ Trịnh Thăng Bình hỏi thăm anh: "Phát hiện khi nào?"

- Diễn viên Tạ Anh Đức thăm dò sức khỏe A Quay: "Nay còn mạnh không?". Đáp lại, anh chàng hóm hỉnh cho biết vẫn ngồi chỉnh sửa, đăng hình và ăn ổi ngon lành được là còn khỏe.

Bạn thân Trấn Thành đã tiêm vaccine vẫn dương tính Covid-19-2
Mọi người động viên A Quay sớm vượt qua dịch bệnh.

A Quay hiện đang là ông chủ của một tiệm bánh khá nổi ở Sài Gòn. Ngoài ra, anh chàng cũng "mát tay" trong nghệ thuật khi chính là biên kịch cho tác phẩm điện ảnh trăm tỷ Bố Già.

Bên cạnh đó, A Quay cũng được biết đến là bạn thân của Trấn Thành, cả hai chơi cùng và quen biết nhau từ thời học cấp 2. Cũng vì thế mà anh quen mặt với rất nhiều nghệ sĩ Việt.

Bạn thân Trấn Thành đã tiêm vaccine vẫn dương tính Covid-19-3Bạn thân Trấn Thành đã tiêm vaccine vẫn dương tính Covid-19-4
A Quay và Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-than-tran-thanh-duong-tinh-covid19-du-tiem-vaccine-n-277007.html

bố già COVID-19 vaccine Trấn Thành

Tin tức mới nhất