Trịnh Sảng bỏ con

Bạn thân Trương Hằng tiết lộ 1001 chi tiết sốc về Trịnh Sảng trong scandal phá thai

Tiếp tục loạt tình tiết cực hot do bạn thân của Trương Hằng chia sẻ với tờ iFeng về Trịnh Sảng khiến dân tình "sốc tới tận óc".

iFeng chiều ngày 21/1 tiếp tục gây sốc khi độc quyền chia sẻ file ghi âm của bạn thân Trương Hằng gửi cho trang tin này. Những gì iFeng chia sẻ khiến dân tình "sốc tới tận óc" bởi những gì anh này nói.

Bạn thân Trương Hằng tiết lộ 1001 chi tiết sốc về Trịnh Sảng trong scandal phá thai-1
Đoạn ghi âm do trang iFeng độc quyền chia sẻ

Trang iFeng đã tóm tắt tất cả thông tin lại như sau:

- Trịnh Sảng là người chủ động muốn có con: Vào một ngày "đẹp trời", cô bày tỏ mình muốn có em bé, còn chủ động đề xuất về vấn đề mang thai hộ.

- Nguyên nhân ly hôn của Trương Hằng và Trịnh Sảng: Trương Hằng kiện Trịnh Sảng là vì muốn thông qua cách này để trở thành bố đơn thân, một mình tự ký tên để mang con về Trung Quốc. Bạn thân cũng tiết lộ Trương Hằng tự nói là thà cả đời không kết hôn để ở bên cạnh con.

- Trương Hằng từng khóc lóc cầu xin Trịnh Sảng buông tha cho hai đứa trẻ: Trương Hằng lúc say rượu từng cầu xin Trịnh Sảng buông tha cho mình, bỏ qua cho hai đứa nhỏ, thậm chí còn lôi kéo nhiều người trong giới giải trí để giãi bày, khóc lóc, mong mẹ đứa trẻ buông tha cho các con.

- Trịnh Sảng từng nói ngoại tình là vì Trương Hằng: Trương Hằng từng tiết lộ với bạn về chuyện Trịnh Sảng ngoại tình, vậy nhưng lại nhận được câu trả lời: "Em làm vậy là để kích thích anh, muốn tốt cho anh".

Điều đáng nói, trong file ghi âm, phóng viên có hỏi nhân vật tiểu tam là ai, bạn của Trương Hằng nói người này từng lọt top tìm kiếm nhưng không tiết lộ thân phận vì sẽ đắc tội với người khác.

- Trịnh Sảng gọi Trương Hằng là công cụ: Trương Hằng tiết lộ với bạn rằng Trịnh Sảng từng nói "chỉ coi anh là công cụ mà thôi. Em là một con thuyền hút tiền, anh là thuyền trưởng, nếu anh không tạo giá trị cho em, em sẽ đổi người".

- Trương Hằng từng đánh giá về Trịnh Sảng như sau: "Tôi từng yêu thương cô ấy thật lòng, nhưng về sau không thể nào hiểu nổi con người cô ấy".

Bạn thân Trương Hằng tiết lộ 1001 chi tiết sốc về Trịnh Sảng trong scandal phá thai-2

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doc-quyen-tu-ifeng-ban-than-truong-hang-tiet-lo-1001-chi-tiet-cuc-soc-ve-trinh-sang-trong-scandal-pha-thai-162212101164114465.htm

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con