Trịnh Sảng bỏ con

Sao Hoa ngữ bị phong sát: Riêng Trịnh Sảng một đi không trở lại

Trịnh Sảng là ngôi sao duy nhất cho tới thời điểm này bị cấm sóng bằng văn bản chính thức.

Trịnh Sảng

Sao Hoa ngữ bị phong sát: Riêng Trịnh Sảng một đi không trở lại-1

Tối 20/1, Tổng Cục quản lý nhà nước về phát thanh, điện ảnh và truyền hình Trung Quốc (hay còn gọi là Quảng Điện) đã chính thức ra thông báo phong sát Trịnh Sảng. Điều này đồng nghĩa nữ diễn viên sẽ bị cấm sóng, cấm xuất hiện trên màn ảnh và cấm hoạt động nghệ thuật dưới mọi hình thức.

Như vậy từ ngôi sao 9X hàng đầu, Trịnh Sảng buộc phải rời khỏi giới giải trí, không thể quay trở lại hoạt động nghệ thuật. 

Trịnh Sảng là trường hợp đầu tiên của showbiz bị Tổng Cục ra văn bản phong sát chính thức. Trong văn bản nêu rõ việc cô nhờ người mang thai hộ rồi vứt bỏ con cái là việc làm vô đạo đức, pháp luật không dung tha. 

Bên cạnh bị cấm sóng, những bộ phim cũ mà nữ diễn viên từng tham gia trước đây cũng có nguy cơ bị gỡ khỏi tất cả các trang mạng. 

Phạm Băng Băng

Sao Hoa ngữ bị phong sát: Riêng Trịnh Sảng một đi không trở lại-2

Phạm Băng Băng từng là "nữ hoàng giải trí" của Cbiz trước khi vướng vào bê bối trốn thuế. Năm 2018, nữ diễn viên bị điều tra trốn thuế và phải nộp phạt khoản tiền lên đến 883 triệu NDT (khoảng 3.000 tỷ đồng).

Sau scandal động trời, hình ảnh Phạm Băng Băng gần như bị xóa sạch trên các phương tiện truyền thông. Những bộ phim có sự góp mặt của cô đều không được phát sóng, đồng thời công chúng quay lưng tẩy chay.

Sau hơn 2 năm ở ẩn, Phạm Băng Băng hiện đang nhen nhóm quay trở lại showbiz, tuy nhiên điều này vẫn không hề dễ dàng khi hình tượng của cô đã "nhúng chàm". Khi tham gia sự kiện, phần đi thảm đỏ của cô bị cắt bỏ, thậm chí tạp chí mới đây có sự góp mặt của Phạm Băng Băng cũng bị thu hồi và tiêu hủy. 

Kha Chấn Đông

Sao Hoa ngữ bị phong sát: Riêng Trịnh Sảng một đi không trở lại-3

Kha Chấn Đông vốn là nam thần được yêu thích hàng đầu tại Đài Loan sau thành công của bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi và Tiểu thời đại. Năm 2014, anh bị bắt vì sử dụng ma túy cùng với Phòng Tổ Danh.

Nói về scandal năm xưa, Kha Chấn Đông chia sẻ: "Đó là ngày đen tối nhất đời tôi. Từ một sao trẻ được hàng chục nghìn người săn đón và yêu mến, chỉ sau một đêm tôi biến thành nghệ sĩ tồi tệ, bị người đời chửi rủa, tẩy chay".

Sau scandal, Kha Chấn Đông bị cấm quay trở lại giới giải trí. Phải đến gần đây nhất, sau 6 năm im ắng, anh mới được tạo cơ hội tham gia bộ phim Hắt hơi, dù vậy cũng chỉ được quảng bá tại Đài Loan. 

Lý Tiểu Lộ

Sao Hoa ngữ bị phong sát: Riêng Trịnh Sảng một đi không trở lại-4

Cuối tháng 12/2017, Lý Tiểu Lộ bị phanh phui chuyện ngoại tình với rapper trẻ PG One kém cô 13 tuổi.

Trước scandal, nữ diễn viên được ngưỡng mộ khi xuất thân từ gia đình giàu có, được ông xã hết lòng yêu thương, có cô con gái ngoan ngoãn. Lý Tiểu Lộ cũng là Ảnh hậu trẻ tuổi nhất của giải thưởng Kim Mã. 

Sau bê bối ngoại tình, Lý Tiểu Lộ trở thành cái gai trong mắt công chúng, phải đóng băng mọi hoạt động và gần như không còn đường trở lại showbiz. Không có đội ngũ sản xuất nào dám mạo hiểm để hỗ trợ cho sự trở lại của nữ diễn viên. 

Về phía Lý Tiểu Lộ, cô lựa chọn mở shop bán hàng online cùng bạn bè để trang trải cuộc sống. Người đẹp thường xuyên chia sẻ những video hài hước, dạy trang điểm và tập luyện giữ dáng lên mạng xã hội.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-hoa-ngu-bi-phong-sat-rieng-trinh-sang-mot-di-khong-tro-lai-n-249373.html

Kha Chấn Đông lý tiểu lộ Phạm Băng Băng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con