Bàn thờ cố nghệ sĩ Chí Tài trong nhà thờ Tổ 100 tỷ của Hoài Linh

Có thể thấy Hoài Linh đã sắp xếp mọi thứ cẩn thận, chu đáo. Danh hài còn rất tâm lý khi đặt một thú nhồi bông heo trên bàn thờ người anh đã khuất.

Tối 5/1, nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên tranh thủ thời gian ghé nhà thờ Tổ của danh hài Hoài Linh, ngoài thắp nhang Tổ còn thăm cố nghệ sĩ Chí Tài. 

Bàn thờ cố nghệ sĩ Chí Tài trong nhà thờ Tổ 100 tỷ của Hoài Linh-1
Bàn thờ cố nghệ sĩ Chí Tài.

Theo hình ảnh Quách Ngọc Tuyên chia sẻ, bàn thờ cố nghệ sĩ Chí Tài được đặt trang trọng trong nhà thờ Tổ 100 tỷ của danh hài Hoài Linh.

Có thể thấy Hoài Linh đã sắp xếp mọi thứ cẩn thận, chu đáo. Danh hài còn rất tâm lý khi đặt một thú nhồi bông heo trên bàn thờ người anh đã khuất. Lúc sinh thời, Chí Tài rất thích heo bông, thường gọi bà xã là "Bé Heo", đi xa về nhà thường mang theo những chú heo đa dạng làm quà tặng. 

Ngắm không gian thờ cúng cố nghệ sĩ Chí Tài, nhiều người không khỏi xúc động. 

"Thật sự thương và nể chú Linh quá, để chú Tài được gần Tổ"; "Thấy con heo mà thương lắm"..., cư dân mạng bình luận dưới bức ảnh.

Bàn thờ cố nghệ sĩ Chí Tài trong nhà thờ Tổ 100 tỷ của Hoài Linh-2
Lúc sinh thời nghệ sĩ Chí Tài cũng thường lui tới nhà thờ Tổ này.

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời ngày 9/12/2020 sau cơn đột quỵ, hưởng thọ 62 tuổi. 

Trong những ngày đó, danh hài Hoài Linh phải nén nỗi đau để lo liệu hậu sự cho người anh thân thiết ngoài đời, cũng là bạn diễn lâu năm trên sân khấu. 

Sau khi linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài được chuyển đi Mỹ, lúc này nỗi buồn trong lòng Hoài Linh càng nặng trĩu, theo thiết lộ của em trai Dương Triệu vũ.

Ngay cả ngày phát tang cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ cũng trùng với sinh nhật Hoài Linh. "Ông này cứ bắt anh phải nhớ tới ổng, không thể nào tách rời ổng được", lời tâm sự của danh hài khiến ai nấy xót xa.

Vì sự trùng hợp đau lòng nên Hoài Linh không tổ chức sinh nhật tuổi 51.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-tho-co-nghe-si-chi-tai-trong-nha-tho-to-100-ty-cua-hoai-linh-n-247754.html

Quách Ngọc Tuyên Chí Tài Hoài Linh

Tin tức mới nhất