Bạn trai 'Cô dâu 8 tuổi' xấu số liên tục nói nhảm vì ám ảnh cái chết của bồ cũ

Thông tin về sức khỏe của bạn trai Pratyusha Banerjee liên tục được đăng tải. Cũng lúc này, phía cảnh sát công bố những tình tiết tại hiện trường nơi ở của nữ diễn viên.

Hãng tin Zeenews cho hay, bạn trai nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi - Rahul Raj Singh vẫn trong tình trạng nguy hiểm sau khi cô qua đời. Cha Rahul nói trên Bollywoodlife: "Tôi quá đau đớn trước sự ra đi của Pratyusha Banerjee, con bé như dâu con trong gia đình. Cầu cho con yên bình trên thiên đường. Gia đình tôi giờ chỉ mong con trai sớm bình phục".

Ban trai dien vien 'Co dau 8 tuoi' phai nhap vien hinh anh 1
Rahul bị ám ảnh sau cái chết của bạn gái. Anh này từng khóc khi bị cảnh sát bắt đi,
cha mẹ Rahul chết lặng khi nghe tin dữ về con dâu tương lai. Ảnh: The Hindustan Times.


Ông cho biết những ngày qua, Rahul rơi vào trạng thái mất kiểm soát. Nằm trong phòng cấp cứu, anh này liên tục nói nhảm.

"Rahul như phát điên. Nó luôn miệng nói rằng Pratyusha đang gọi nó. Nó nói với tôi: 'Cha ơi, cô ấy đang gọi con'. Gia đình tôi thực sự lo lắng".

Bác sĩ đang chăm sóc cho Rahul - ông SJ Goyal nói về tình hình sức khỏe của anh này trên JJ: "Sức khỏe anh ấy đã có chút tiến triển nhưng hôm qua Rahul đã nôn nhiều trở lại. Rahul không ăn uống, liên tục rơi vào trạng thái bất tỉnh trong 3 ngày qua. Chúng tôi đã nhờ các chuyên gia tâm lý can thiệp".

Ban trai dien vien 'Co dau 8 tuoi' phai nhap vien hinh anh 2
Rahul bên Pratyusha thời mặn nồng. Tại căn hộ hai người sống chung, cảnh sát
 tìm thấy nhiều tàn thuốc, rượu, đồ ăn thừa. Căn phòng nặng mùi hôi. Ảnh: PNT.


Ở một diễn biến khác, cảnh sát Ấn Độ cho biết trên Indian Express, thời điểm Pratyusha qua đời, họ phát hiện có rất niều tàn thuốc lá, các loại thuốc uống, vỏ rượu, đồ ăn thừa vứt vương vãi trên sàn nhà.

"Khắp phòng lộn xộn, mùi hôi thối. Rõ ràng, Pratyusha đã không vui vẻ trong những ngày cuối cùng", cảnh sát cho hay.

Nguồn tin từ phía cảnh sát cho biết trên Express, họ đã tiến hành dựng lại hiện trường. Cảnh sát còn tìm manh mối từ các khu nhà đối diện nhưng không có gì khả nghi.

"Nhiều khả năng, cô ấy đứng trên ghế sofa trong phòng và treo cổ tự tử. Tất cả các dấu hiệu để lại cho thấy, đây là vụ tự tử".

Ban trai dien vien 'Co dau 8 tuoi' phai nhap vien hinh anh 3
Gia đình nữ diễn viên đau buồn sau cái chết của cô. Cảnh sát cho biết họ sẽ kiểm tra lại
cuộc gọi cuối cùng giữa cô và Rahul trước khi một lần nữa kết luận. Ảnh: Indian Today.


Trước những sức ép của dư luận và người thân Pratyusha về việc cô bị sát hại. Phía cảnh sát nói thêm: "Chúng tôi sẽ chờ nốt thông tin từ cuộc điện thoại sau cùng giữa Pratyusha và bạn trai. Qua đó có thể xác định vào thời điểm cô qua đời, Rahul có ở bên ngoài như anh ấy khai hay không".

Pratyusha Banerjee sinh năm 1991, được yêu thích sau vai diễn Anandi trong Cô dâu 8 tuổi. Cô bị tìm thấy trong tình trạng treo cổ vào ngày 2/4 tại nhà riêng ở Mumbai (Ấn Độ) và qua đời trên đường đến bệnh viện. Truyền thông Ấn Độ đưa tin cô tự tử vì lý do rạn nứt trong chuyện tình cảm, khó khăn về tài chính.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao