'Bạn trai cũ Bạch Lộc' Trương Lăng Hách tuyên bố không đóng phim cổ trang nữa vì điều này

Trong buổi livestream gần đây, Trương Lăng Hách đã có những chia sẻ đầy thắng thắn về kế hoạch đóng phim trong tương lai cũng như các vấn đề liên quan tới dự án Ninh An Như Mộng.

Mới đây, Trương Lăng Hách chia sẻ rằng, sau khi quay xong bộ cổ trang (cổ ngẫu) Độ Hoa Niên, hợp tác cùng Triệu Kim Mạch, anh tuyệt đối sẽ không đóng phim cổ trang nữa, mà chuyển sang dòng phim hiện đại thần tượng.

Ngay sau đó, quyết định này của Trương Lăng Hách nhận được sự ủng hộ từ cư dân mạng, có ý kiến nói Trương Lăng Hách đúng là nên thay đổi hình tượng, làm mới bản thân, thêm nữa ngoại hình và khí chất của anh cũng được đánh giá sẽ rất phù hợp đóng hiện đại.

Bạn trai cũ Bạch Lộc Trương Lăng Hách tuyên bố không đóng phim cổ trang nữa vì điều này-1

Phản hồi bình luận của khán giả về vai diễn Tạ Ngụy ở các cảnh phim thể hiện nội tâm, tiềm thức hay biểu cảm gương mặt "quá lố" trong Ninh An Như Mộng, Trương Lăng Hách cho rằng anh cũng bắt đầu hoài nghi một số lý giải của mình về vai Tạ Ngụy vào thời điểm đó (lúc ghi hình), nhưng cũng nhờ vậy anh biết bản thân gặp phải vấn đề gì để kịp thời cải thiện, sửa đổi. Đồng thời, bày tỏ hy vọng anh sẽ làm tốt hơn trong việc diễn giải các nhân vật ở những dự án sau này.

Bạn trai cũ Bạch Lộc Trương Lăng Hách tuyên bố không đóng phim cổ trang nữa vì điều này-2

Trương Lăng Hách chỉ trong vòng vài tháng có tới ba bộ cổ trang lên sóng, đầu tiên là Vân Chi Vũ, tiếp đến là Hổ Hạc Yêu Sư LụcNinh An Như Mộng là bộ thứ 3. Chiếm sóng với tần suất cao như thế nhưng hiệu quả phim chiếu, độ hút fan của Trương Lăng Hách tương đối bình thường, thậm chí có tới hai lần anh bị nam phụ lấn lướt.

Tuy vậy, nếu thời Vân Chi Vũ còn trách đạo diễn Quách Kính Minh thiên vị, khiến Trương Lăng Hách ảnh hưởng theo, thì sang tới Ninh An Như Mộng, thật khó để tiếp tục lấy cái cớ này, "bạn trai tin đồn" Bạch Lộc thua "Trương Già" Vương Tinh Việt triệt để.

Bạn trai cũ Bạch Lộc Trương Lăng Hách tuyên bố không đóng phim cổ trang nữa vì điều này-3

Ninh An Như Mộng được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Khôn ninh của tác giả Thời Kính. Đây là bộ phim trọng sinh kể về cuộc đời của cô gái tên Khương Tuyết Ninh bất chấp tất để leo lên vị trí hoàng hậu. Thế nhưng kết cục của cô lại là cái chết. Khương Tuyết Ninh may mắn có cơ hội trọng sinh, cô quyết thay đổi “làm lại cuộc đời”.

Không chỉ cuốn hút bởi đề tài trọng sinh rất hiếm ở hiện tại, Ninh An Như Mộng còn cuốn hút bởi chuyện tình tay 4 với 3 trai đẹp của Bạch Lộc là Trương Lăng Hách, Vương Tinh Việt và Châu Tuấn Vỹ.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ban-trai-cu-bach-loc-truong-lang-hach-tuyen-bo-khong-ong-phim-co-trang-nua-vi-ieu-nay-630675.html

Trương Lăng Hách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao