Bạn trai cũ ôm chân cô dâu khóc, phản ứng cô gái sao quá bất ngờ

"Nếu là tôi, dù phải độc thân suốt đời, tôi cũng không muốn cưới một cô gái như vậy".

Một sự việc hỗn loạn diễn ra trong hậu đám cưới của cặp đôi Trung Quốc đã khiến dân tình được dịp bàn tán xôn xao bởi tình tiết “drama” không kém phim truyền hình. 

Theo đó, cô dâu chú rể đã hoàn thành các nghi thức đám cưới, bái đường, nhưng khi cô dâu bước vào buồng tân hôn thì bất ngờ có sự cố xảy ra. Một người đàn ông không biết từ đâu lẻn vào và gục bên chân cô dâu bật khóc nức nở. 

Bạn trai cũ ôm chân cô dâu khóc, phản ứng cô gái sao quá bất ngờ-1
Người yêu cũ cô dâu bất ngờ xông vào phòng và bật khóc níu kéo. 

Hóa ra, thanh niên này là bạn trai cũ của cô dâu, sau khi biết tình cũ cưới người khác, anh đã quyết đến hôn lễ để chứng kiến tận mắt. Vì không thể quên được cô dâu, trong lúc không kiềm chế được cảm xúc, thanh niên này đã cố gắng níu kéo tình cảm mong cô dâu đổi ý.

Trước sự ngỡ ngàng của người thân và bạn bè có mặt, cô dâu không những không cự tuyệt bạn trai cũ mà còn nhẹ nhàng vuốt ve, an ủi anh.

Bạn trai cũ ôm chân cô dâu khóc, phản ứng cô gái sao quá bất ngờ-2
Sự việc khiến chú rể nổi giận và đã dùng vũ lực với người thanh niên kia. 

Tuy nhiên, chú rể khi ấy cũng có mặt tại hiện trường đã vô cùng tức giận. Không chịu được cảnh tượng trước mắt, chú rể đã bực dọc đá vào người của bạn trai cũ cô dâu. Anh chàng phía bên kia chiến tuyến cũng không chịu thua, lập tức đáp trả.

Ngay sau đó, hai người em của chú rể cũng vào cuộc biến đám cưới từ một ngày vui lãng mạn trở thành một trận chiến bạo lực. 

Bạn trai cũ ôm chân cô dâu khóc, phản ứng cô gái sao quá bất ngờ-3
Đám cưới bất ngờ trở thành một mớ hỗn loạn vì sự xuất hiện của người yêu cũ cô dâu.

Cảnh tượng này sau đó được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã tạo nên một cuộc thảo luận sôi nổi. Một số ý kiến dự đoán rằng cuộc hôn nhân của cặp đôi sẽ khó lòng “cơm lành canh ngọt” sau sự cố này và sẽ sớm đổ vỡ.

Thậm chí, có không ít người còn chỉ trích hành động của cô dâu là không thể chấp nhận được. 

“Sao cô dâu lại có hành động không tôn trọng chồng tương lai của mình như vậy? Nếu là tôi, dù phải độc thân suốt đời, tôi cũng không muốn cưới một cô gái như vậy”.

“Đừng kết hôn nếu người ấy vẫn còn tình cảm với bạn trai cũ”.

Mặc dù vậy, bên cạnh đó cũng có không ít bình luận hoài nghi về tính chân thực của câu chuyện này bởi nó quá “kịch tính” đến độ không thể tin là có thật. Mặc dù vậy, sự việc này một lần nữa đặt ra vấn đề rạch ròi tình cảm với người yêu cũ khi đã quyết định kết hôn.

Dù mối quan hệ với người yêu cũ sau chia tay có tốt đến đâu cũng nên giữ khoảng cách nhất định, đó là cách thể hiện sự tôn trọng với người chồng/vợ của mình cũng như giữ gìn hạnh phúc của cả hai. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/ban-trai-cu-len-vao-om-chan-co-dau-khoc-phan-ung-cua-co-gai-con-gay-bat-ngo-hon-ar674087.html

người yêu cũ Đám cưới

Tin tức mới nhất