Bạn trai 'cực phẩm' mới của Du Uyên là ai?

Bạn trai mới của Du Uyên có tên là El Anh Thoại, đến từ TP.HCM. Hiện tại, anh chàng đang là chủ một local brand, với fanpage hơn 12k lượt follow.

Đêm qua, trên trang fanpage, Du Uyên chính thức công khai tình mới. Kèm theo loạt ảnh "tình bể bình" bên người ấy, cô chia sẻ: "Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. Nhưng sẽ đẹp hơn khi tìm thấy được một bờ vai". 

Bạn trai cực phẩm mới của Du Uyên là ai?-1

Phải nhớ rằng chỉ 1 tháng trước thôi, Du Uyên vẫn còn là tâm điểm của vụ drama hậu chia tay ồn ào với Đạt G. Sau thời gian gây xôn xao mạng xã hội, Đạt G đã lên tiếng xin lỗi và công khai bạn gái mới là Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm. 

Theo đó, việc Du Uyên có người mới cũng không có gì để bàn cãi cả. Lúc này, mọi người chỉ tò mò không biết chàng trai đã khiến cô nàng rung động là ai ?

Được biết, bạn trai mới của Du Uyên có tên là El Anh Thoại, đến từ TP.HCM. Anh từng là sinh viên khoa Công nghệ thông tin, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Hiện tại, anh chàng đang là chủ một local brand khá nổi, với fanpage hơn 12k lượt follow.

Bạn trai cực phẩm mới của Du Uyên là ai?-2
Anh chàng sở hữu ngoại hình cực cool

Bạn trai cực phẩm mới của Du Uyên là ai?-3

Là chủ shop thời trang nên không có gì khó hiểu khi bạn trai Du Uyên sở hữu gu thời trang hết sức cool ngầu. Bên cạnh đó, gương mặt cùng vóc dáng nam tính của Anh Thoại cũng được thả ngàn like.

Nhiều người nhận xét anh chàng và Du Uyên trông cực kì đẹp đôi. Thậm chí, nhiều netizen còn nhận xét anh chàng này "ăn đứt" Đạt G

Bạn trai cực phẩm mới của Du Uyên là ai?-4
Cả hai còn có chung sở thích tập tành

Sau mối tình vừa tan vỡ với người nổi tiếng trong showbiz, lần này Du Uyên đã chọn một chàng trai có "profile khủng" và không liên quan đến lĩnh vực cô đang theo đuổi.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-cuc-pham-moi-cua-du-uyen-la-ai-n-263892.html

Du Uyên

Tin tức mới nhất