'Bạn trai' Cúc Tịnh Y gây thất vọng vì diễn xuất vô cảm

Trái ngược với nhan sắc "tiên khí", bạn diễn mới của Cúc Tịnh Y bị chê diễn xuất.

Kể từ khi lên sóng, phim cổ trang Hoa Nhung đánh dấu sự trở lại của Cúc Tịnh Y sau 2 năm vắng bóng đã đối mặt nhiều tranh cãi. Bên cạnh diễn xuất chưa có sự tiến bộ của nữ chính thì bạn diễn của cô cũng thuộc hàng "non nớt", khiến khán giả đánh mất cảm tình dù có vẻ ngoài rất bắt mắt.

Bạn trai Cúc Tịnh Y gây thất vọng vì diễn xuất vô cảm-1

Trong Hoa Nhung, Quách Tuấn Thần đảm nhận vai nam chính Viêm Việt - con trai Thiên Đế và là sư tôn của nữ chính Ngụy Chi. Viêm Việt trong nguyên tác vốn dĩ là nhân vật tài giỏi, song không phải lúc nào cũng đĩnh đạc. Đối với Ngụy Chi, anh đã dang rộng vòng tay thu nhận cô khi tất cả mọi người xem cô như điềm xui. Ở Viêm Việt có sự biến hóa cảm xúc, nhất là khi Ngụy Chi bị tổn thương.

Bạn trai Cúc Tịnh Y gây thất vọng vì diễn xuất vô cảm-2Bạn trai Cúc Tịnh Y gây thất vọng vì diễn xuất vô cảm-3
Quách Tuấn Thần được khen về ngoại hình.

Tuy nhiên trong phim Hoa Nhung, nam chính Quách Tuấn Thần chưa thể hiện được một Viêm Việt thú vị, đa cảm như vậy. Sao nam 9X bị chê không có cảm xúc, gương mặt lúc nào cũng đơ cứng cạnh Cúc Tịnh Y. Nhất là khi cả hai đang sắp có cảnh hôn, Quách Tuấn Thần hoàn toàn không thể hiện được tình cảm thông qua diễn xuất.

Bạn trai Cúc Tịnh Y gây thất vọng vì diễn xuất vô cảm-4
Diễn xuất thiếu cảm xúc của nam chính ở cảnh lãng mạn.

Nhiều khán giả đánh giá vai Viêm Việt của Quách Tuấn Thần có "tiên khí", là nam chính đẹp nhất mà Cúc Tịnh Y từng đóng chung. Song, năng lực diễn xuất của Quách Tuấn Thần không xứng tầm với tạo hình, vẻ ngoài nổi bật mà ekip đã dày công tạo dựng cho nhân vật.

Bạn trai Cúc Tịnh Y gây thất vọng vì diễn xuất vô cảm-5Bạn trai Cúc Tịnh Y gây thất vọng vì diễn xuất vô cảm-6Bạn trai Cúc Tịnh Y gây thất vọng vì diễn xuất vô cảm-7
Gương mặt đờ đẫn mọi lúc của Quách Tuấn Thần khiến người xem chán nản.

Sinh năm 1997 (thua Cúc Tịnh Y 3 tuổi), Quách Tuấn Thần tốt nghiệp chuyên ngành biểu diễn của Bắc Ảnh, sau đó bắt đầu diễn xuất từ năm 2015 trong siêu phẩm cổ trang hài Thái tử phi thăng chức ký. Bên cạnh đó, anh còn từng góp mặt với vai phụ trong Thiếu nữ toàn phong có Dương Dương đóng chính.

Tuy có ngoại hình ưa nhìn nhưng vì diễn xuất có hạn, Quách Tuấn Thần không có nhiều cơ hội lớn, chỉ đóng chính một số phim ngôn tình kém tiếng trước khi đồng hành với Cúc Tịnh Y trong Hoa Nhung.

Bạn trai Cúc Tịnh Y gây thất vọng vì diễn xuất vô cảm-8
Quách Tuấn Thần có ít kinh nghiệm diễn xuất dù đã ra mắt khá lâu.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ban-trai-cuc-tinh-y-gay-that-vong-vi-dien-xuat-vo-cam-20230606165547417.htm

Quách Tuấn Thần Cúc Tịnh Y

Tin tức mới nhất