Cúc Tịnh Y làm nô tì nhưng đẹp hơn cả dàn tiểu thư ở phim mới

Chỉ vì quá đẹp trong vai nô tì mà Cúc Tịnh Y lại trở thành đề tài bàn tán.

Vào ngày 1/6, dự án cổ trang mới mang tên Hoa Nhung đã lên sóng nền tảng iQIYI, đánh dấu sự trở lại của mỹ nhân Cúc Tịnh Y sau hơn 2 năm vắng bóng màn ảnh.

Trong bộ phim, Cúc Tịnh Y hóa thân thành nữ chính Ngụy Chi, ban đầu gây chú ý với thân phận nô tì bị ngược đãi. Thế nhưng, nhan sắc của "mỹ nhân 4000 năm có một" tiếp tục trở thành đề tài bàn tán.

Cúc Tịnh Y làm nô tì nhưng đẹp hơn cả dàn tiểu thư ở phim mới-1

Cụ thể trong các tập đầu tiên của Hoa Nhung, Cúc Tịnh Y vẫn còn thân phận người ở, liên tục bị các tiểu thư cao sang chèn ép. Tuy vậy, nhan sắc và dung mạo của nhân vật nữ chính vẫn rất xinh đẹp, trong trẻo và tinh tươm.

Trang Sohu còn chỉ ra rằng Ngụy Chi của Cúc Tịnh Y có phần đẹp "quá đáng", quanh năm suốt tháng ngoài sương ngoài gió nhưng vẫn trắng, thậm chí còn nổi bật hơn cả các tiểu thư suốt ngày trong nhà.

Cúc Tịnh Y làm nô tì nhưng đẹp hơn cả dàn tiểu thư ở phim mới-2Cúc Tịnh Y làm nô tì nhưng đẹp hơn cả dàn tiểu thư ở phim mới-3
Cúc Tịnh Y vẫn trắng hồng, xinh đẹp dù là nô tì làm việc 24/7.

Đã vậy, trang sức và váy áo của Cúc Tịnh Y cũng nổi bật hơn rất nhiều so với các nhân vật vốn thuộc vai vế "trên cơ" cô nàng. Điều này chứng tỏ nữ diễn viên 9X vẫn rất coi trọng ngoại hình của mình khi lên phim, điều đã từng thể hiện ở Gia Nam Truyện trước đó. Điều tích cực là trong phim mới, Cúc Tịnh Y đã hạn chế hết mức "sương sa hạt lựu", mang đến tạo hình có phần đơn giản và hiệu quả hơn.

Cúc Tịnh Y làm nô tì nhưng đẹp hơn cả dàn tiểu thư ở phim mới-4Cúc Tịnh Y làm nô tì nhưng đẹp hơn cả dàn tiểu thư ở phim mới-5
"Nô tì" Cúc Tịnh Y vẫn nổi bật khi đứng cạnh dàn tiểu thư.

Trái lại, diễn xuất của cô vẫn là vấn đề lớn. Trang Sohu nhận xét biểu cảm của nữ diễn viên "10 cảnh như một", dù là đang ngạc nhiên hay buồn bã vì bị ức hiếp. Trong nhiều cảnh, Cúc Tịnh Y còn lộ rõ vẻ thất thần, lúng túng dù đã có nhiều vai diễn mang màu sắc tương tự. Đến khi hoảng sợ, cô nàng cũng chỉ hơi trợn mắt, ngoài ra không có thay đổi đáng kể nào khác trên gương mặt.

Cúc Tịnh Y làm nô tì nhưng đẹp hơn cả dàn tiểu thư ở phim mới-6Cúc Tịnh Y làm nô tì nhưng đẹp hơn cả dàn tiểu thư ở phim mới-7Cúc Tịnh Y làm nô tì nhưng đẹp hơn cả dàn tiểu thư ở phim mới-8
Diễn xuất của Cúc Tịnh Y vẫn chưa tiến bộ.

Trong dự án Hoa Nhung, nhân vật Ngụy Chi của Cúc Tịnh Y vốn là phượng hoàng đầu tiên của nhân gian, sau đó tái sinh thành hình hài một nữ nhân chịu nhiều bất hạnh. Cô bị xem là điềm xui nên bị bắt nạt, phải làm nô tì chứ không được rèn luyện như các bạn khác.

Cho đến khi gặp gỡ Thiên Đế chi tử Viêm Việt (Quách Tuấn Thần), Ngụy Chi mới có cơ hội được tu dưỡng, về sau còn "rơi vào lưới tình" với anh. Tuy nhiên nguy hiểm vẫn còn ở phía trước, và sự thật về thân phận của Ngụy Chi rồi cũng sẽ khiến cho tam giới phải rung chuyển.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cuc-tinh-y-lam-no-ti-nhung-dep-hon-ca-dan-tieu-thu-nha-giau-o-phim-co-trang-moi-20230602132316029.htm

Cúc Tịnh Y

Tin tức mới nhất