Bạn trai khăng khăng đưa tôi đến nhà sếp để ra mắt với lý do đáng sợ nhưng anh thể ngờ tôi đã khiến anh hối hận cả đời

Tôi thật không dám tin những gì anh nói trước mặt người sếp của anh, tôi còn phải tự cấu vào tay mình để biết đó không phải một giấc mơ.

Sau mối tình đầu tan vỡ, tôi đã nghĩ mình khó mở lòng đển đó nhận tình cảm của một người đàn ông nào đó cho đến ngày gặp anh. Anh là người sôi nổi, năng nổ, ăn nói có duyên, cách anh thuyết phục khiến tôi cảm thấy vô cùng thoải mái. Tôi thấy ở bên cạnh anh được yêu thương và tin tưởng. Anh luôn nói với tôi những điều giản dị, trong sáng, nói về tương lai và những dự định của mình.

Xuất thân trong gia đình không mấy khá giả, bố mẹ cũng đều làm lụng vất vả nên anh đã cố gắng rất nhiều để có được công việc với hi vọng thu nhập ngày một cao, giúp đỡ gia đình. Sự hiếu thảo và có chí của anh khiến tôi tin tưởng rằng anh chính là người đàn ông tôi có thể trông cậy. Rồi tôi yêu anh từ lúc nào không hay. Sau chia tay mối tình đầu tiên, cuối cùng tôi đã có thể tìm được người đàn ông để tin tưởng.

Bạn trai khăng khăng đưa tôi đến nhà sếp để ra mắt với lý do đáng sợ nhưng anh thể ngờ tôi đã khiến anh hối hận cả đời-1

Tôi đi chơi với anh, đi chơi với bạn bè, gặp gỡ người thân của anh. Cảm giác ấy khiến tôi vô cùng yên tâm, tin rằng anh đã công khai mối quan hệ này thì chúng tôi chắc chắn có tương lai tốt. 

Anh hay kể cho tôi về công việc của anh, về sự cố gắng cũng như nỗ lực thăng quan tiến chức. Người ta nói tôi may mắn có được anh nhưng anh lại luôn nói mình quá may mắn khi yêu được cô người yêu vừa xinh đẹp lại giỏi giang, hiểu chuyện như tôi. Tôi cũng luôn động viên, nghĩ ra những kế hoạch giúp anh phát triển trong công việc.

Lần đó anh đưa tôi tới nhà sếp anh chơi. Tôi cũng tưởng anh chỉ có ý giới thiệu người yêu với sếp nên vô tư đến. Vừa bước vào nhà sếp anh, tôi khá ngạc nhiên vì vị sếp đó cũng khá trẻ, chỉ hơn anh tầm chục tuổi nhưng dáng dấp rất thanh niên và người đàn ông này đã bỏ vợ, nuôi con 1 mình. Tôi cũng không tin một vị sếp đĩnh đạc, bận rộn như vậy lại có thể là ông bố đơn thân khá tâm lý. 

Sau màn chào hỏi, anh giới thiệu tôi với sếp và nháy mắt tôi. Hôm đó anh có dặn tôi phải mặc váy thật đẹp để khiến anh tự hào nhưng không ngờ đó là chiêu bài của anh. Anh muốn giới thiệu mai mối tôi với sếp anh, với hi vọng tôi sẽ khiến sếp mủi lòng và chiếu cố cho anh. Anh chỉ bảo tôi là quyến rũ sếp anh rồi sau này xong việc sẽ từ từ nghĩ cách từ chối, lúc đó thì mọi sự đã an bài cũng không còn ý nghĩa gì nữa.

Tôi quá bất ngờ và sợ hãi vì kế hoạch của anh. Biết anh là người có tham vọng, muốn thăng quan tiến chức nhưng không ngờ anh coi người yêu của anh là công cụ để giúp đỡ anh. Anh nói tôi chỉ yêu mà không mất cái gì. Cái anh gọi là không mất gì chính là thứ quý giá nhất, tình cảm của tôi đó. Anh coi thường tôi, chà đạp tôi, tôi thật không ngờ anh lại nghĩ ra cách bẩn thỉu như vậy. Vậy anh có yêu tôi thật không?

Sau hôm đó tôi đã nghĩ rất nhiều và quyết định sẽ cho anh một bài học biến giả thành thật. Tôi đã tìm cách để nói hết sự thật với sếp của anh, về âm mưu của anh. Tôi còn có cả đoạn ghi âm điều anh thương lượng với tôi. Sếp anh thật sự là người vô cùng hiểu chuyên. Nghe xong câu chuyện ấy, anh ấy rất thương cảm cho tôi, cảm kích tôi và thấy quý mến tôi...

Bạn trai khăng khăng đưa tôi đến nhà sếp để ra mắt với lý do đáng sợ nhưng anh thể ngờ tôi đã khiến anh hối hận cả đời-2

Tôi chia tay người yêu và rồi thi thoảng có nhắn tin qua lại với sếp của anh. Ban đầu chỉ là trò chuyện nhưng dần tôi nhận ra, tôi phải lấy được người đàn ông này. Đó là người từng trải, chững chạc, có đủ mọi thứ để khiến tôi vui vẻ, hạnh phúc và không lo lắng về kinh tế. Một phần để trả thù phần vì tôi nhận ra, mình thực sự yêu anh.

Hơn 1 năm sau, tôi gửi hình ảnh hạnh phúc với người sếp của anh cho anh xem. Tôi muốn cho anh thấy, chuyện anh muốn tôi đã làm được nhưng nó không nằm trong kế hoạch của anh, mà đó là tình yêu thực sự. Tôi sống với sếp anh, với người đàn ông tôi yêu thương còn anh thì đã mất tất cả, sự nghiệp và tương lai của anh cũng không sáng lạn gì. 

Đó là tất cả những gì anh phải chịu vì đã nghĩ ra kế hoạch bẩn thỉu để hủy hoại tôi, để ép tôi... Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho kẻ phản bội tôi nữa, tôi đã chịu khổ một lần là quá đủ rồi...

Thanh Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-khang-khang-dua-toi-den-nha-sep-de-ra-mat-voi-ly-do-dang-so-n-222196.html

người yêu bạn trai Tình yêu

Tin tức mới nhất